Ảnh Thành Long uống rượu với 'song Băng' trong quá khứ bị lộ, mức độ đối địch xuất hiện trong nháy mắt

Tường San| 15/07/2022 10:05

Sự tiếp xúc của Phạm Băng Băng và Lý Băng Băng trong làng giải trí ngày càng ít đi, người ta hiếm khi thấy họ cùng chung một khung hình. Hãy xem lại hình ảnh hai người cùng ăn tối với Thành Long trong quá khứ.

Hai nữ diễn viên "song Băng" đều có địa vị rất cao trong làng giải trí, trong quá khứ, họ từng ở cùng một công ty, tuy rằng ngoại hình và khí chất của hai người vẫn rất khác nhau nhưng vì cái tên và chiều cao tương đương nên người thường dễ nhầm lẫn giữa hai người trong những ngày đầu. Nhưng điều này không có gì đáng ngạc nhiên, dù sao thì mối quan hệ của cả hai vẫn tốt đẹp vào thời điểm đó.

Sau đó, hai người dần xa cách, không còn cùng công ty và từng có những bước phát triển rất tốt. Hiện tại Phạm Băng Băng cũng đã có một vị thế nhất định tại Trung Quốc, tuy sự nghiệp bị tổn hại nghiêm trọng do "trốn thuế" trước đó nhưng sự chú ý của cô vẫn tương đối cao. Cách đây một thời gian, có tin đồn rằng Phạm Băng Băng muốn ra nước ngoài phát triển. Và Lý Băng Băng đã dần dấn thân vào con đường quốc tế, cũng khí thế hơn.

Sau đó, sự tiếp xúc của cả hai trong làng giải trí ngày càng ít đi, người ta hiếm khi thấy họ cùng chung một khung hình. Hãy xem lại hình ảnh hai người cùng ăn tối với Thành Long trong quá khứ. Từ bộ ảnh này, có thể thấy mối quan hệ giữa hai người họ trông rất tốt khi ăn cùng một bàn. Phong cách của hai người ngày đó rất khác nhau, Phạm Băng Băng ăn mặc táo bạo hơn, cô mặc một chiếc váy màu xanh cúp ngực, tôn lên vóc dáng thời thượng một cách hoàn hảo, và làn da trắng như sữa của cô thật sự rất đáng ghen tị.

Thành Long, Song Băng, Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, sao Hoa ngữ

Thành Long, Song Băng, Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, sao Hoa ngữ

Thành Long, Song Băng, Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, sao Hoa ngữ

Ảnh Thành Long uống rượu với "song Băng" trong quá khứ bị lộ, mức độ đối địch xuất hiện trong nháy mắt.

Mặc khác, Lý Băng Băng trông tiết chế hơn nhưng cũng không hề kém cạnh, cô chọn một chiếc váy lệch vai màu đỏ tươi, trông rất thời trang. Khi cả ba đi ăn cùng nhau cũng có sự giao lưu thân thiết, "Đại ca" Thành Long ngồi bên cạnh hai người đẹp và cười nói vui vẻ. Có thể thấy, quan hệ giữa ba người vẫn rất tốt, nhưng xét nét mặt vẫn có cảm giác đối địch thầm kín. Không biết họ sẽ cảm thấy thế nào khi nhìn thấy loạt ảnh này sau nhiều năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ảnh Thành Long uống rượu với 'song Băng' trong quá khứ bị lộ, mức độ đối địch xuất hiện trong nháy mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO