Ảnh hậu trường chụp cùng người đóng thế 'bóc trần' dáng vóc thật của Selena Gomez

Tường San| 01/07/2022 07:26

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Selena Gomez từng nhiều lần bị chê bai về sắc vóc do tăng cân quá đà hậu quả của việc uống thuốc điều trị bệnh.

Cuối tháng 6 vừa qua, phần 2 của "Only Murders in the Building" với sự tham gia đóng chính của Selena Gomez đã chính thức lên sóng. Phim nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả cả về cả nội dung lẫn diễn xuất. Mới đây, ảnh hậu trường của dự án này đã được chia sẻ lên mạng xã hội.

Trong hình, Selena đứng bên cạnh diễn viên đóng thế. Hai người mặc đồ giống hệt nhau. Ngoài ra, kiểu tóc của họ cũng na ná. Bức ảnh cho thấy Gomez sở hữu dáng vóc nhỏ nhắn. Thậm chí cô còn thon thả hơn cả người đóng thế cho mình.

selena gomez, người đóng thế, phim hollywood

Selena Gomez gây bất ngờ khi xuất hiện với thân hình nhỏ nhắn bên cạnh người đóng thế trong ảnh hậu trường phim "Only Murders in the Building".

Trước đó, tình cũ của Justin Bieber nhận về không ít lời chê bai khi mất kiểm soát về vấn đề cân nặng. Nhiều lần cô xuất hiện với thân hình phát tướng cùng gương mặt mũm mĩm. Tuy nhiên nhờ nỗ lực tập luyện, ăn uống điều độ, Selena đã dần lấy lại được dáng vóc hoàn hảo.

Bản thân Selena thừa nhận cô từng rất áp lực vì bị soi mói hình thể. Trải qua những cảm xúc tiêu cực, giờ đây cô học cách chấp nhận và yêu cơ thể hiện tại.

"Only Murders in the Building 2" đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của Selena Gomez. Phim xoay quanh cuộc sống của 3 người lạ nhưng lại có chung nỗi ám ảnh về tội ác. Đây là sợi dây vô hình kết nối họ với nhau.

selena gomez, người đóng thế, phim hollywood

selena gomez, người đóng thế, phim hollywood

selena gomez, người đóng thế, phim hollywood

Tình cũ của Justin Bieber tích cực hoạt động nghệ thuật và quảng bá cho thương hiệu mỹ phẩm riêng.

Trong phim, Selena đảm nhiệm vai Mabel vốn là nghệ sĩ có cách sống lạ kỳ. Diễn xuất của cô điêu luyện và trưởng thành hơn so với trước nên gây được ấn tượng cho người xem.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ảnh hậu trường chụp cùng người đóng thế 'bóc trần' dáng vóc thật của Selena Gomez
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO