Anh bị chê mắt bé, không làm nên trò trống gì, vậy mà hơn 20 năm sau lại trở thành tài tử khét tiếng

Tường San| 14/10/2022 16:47

Bất chấp những lời chê bai ở thời điểm bấy giờ, nam diễn viên này vẫn vượt qua tất cả để gây dựng sự nghiệp mà ít ai sánh được.

Vừa qua, So Ji Sub đã trở thành khách mời trong show "You Quiz on the Block". Tại đây, anh có chia sẻ về thời kỳ đầu gia nhập làng giải trí của mình. Nam diễn viên "Giày thủy tinh" cho biết vì từ nhỏ thể trạng yếu đuối bên được bố mẹ cho đi học bơi. Cũng nhờ vậy mà anh gắn bó với bộ môn này, thậm chí còn định theo đuổi bơi lộ chuyên nghiệp.

so ji sub, mắt bé, sao hàn

So Ji Sub nói về cơ duyên gia nhập làng giải trí.

Tuy nhiên mọi chuyện lại thay đổi hoàn toàn khi anh cùng một người bạn đi thử vai cho một quảng cáo đồ jeans. So Ji Sub chia sẻ: "Tôi đến buổi thử vai với anh bạn và Won Bin, Song Seung Hun cũng ở đấy. Thế nhưng bằng cách nào đó tôi đã đậu với số điểm cao nhất và được ra mắt như vậy".

So Ji Sub cho biết, lúc đầu nhiều người trong làng giải trí nói với anh rằng anh không có một gương mặt hoàn hảo để làm diễn viên. Tài tử này kể: "Lúc tôi ra mắt, các diễn viên như Jang Dong Gun, Han Jae Suk, Song Seung Hun đang nổi tiếng. Họ đều có đôi mắt hai mí to và sâu. Mọi người biết đấy họ rất đẹp trai. Thế nhưng tôi nhìn chẳng giống họ chút nào".

so ji sub, mắt bé, sao hàn

so ji sub, mắt bé, sao hàn

Khi thử sức ở lĩnh vực diễn xuất, So Ji Sub hàng trăm lần bị chê bai không có gương mặt hoàn hảo, mắt bé trong các buổi thử vai.

Anh lý giải thêm: "Tại những buổi thử vai, tôi thường nghe thấy những câu đại loại như: 'Cậu không làm được trò trống gì trong ngành này đâu', 'Cậu nên dừng việc diễn xuất lại', 'Cậu không có gương mặt hoản hảo của một diễn viên, không có mắt 2 mí và mắt cậu thật bé'. Tôi đã nghe những lời chê bai đó hàng trăm lần".

Trải qua những khó khăn trên con đường nghệ thuật, So Ji Sub đã chứng tỏ anh là một người sinh ra để diễn xuất. Mặc dù chưa bao giờ qua trường lớp đào tạo nào nhưng Ji Sub lại làm công việc này quá tốt. Anh được đánh giá cao khi hóa thân vào các nhân vật, tạo ra sự mới mẻ, đột phá trong từng dự án. Những tác phẩm nổi tiếng tạo nên tên tuổi của anh phải kể đến như "Giày thủy tinh", "Chuyện xảy ra ở Bali", "Xin lỗi, anh yêu em", "Chỉ riêng mình em", "Thần vệ nữ của anh", "Và em sẽ đến"...

so ji sub, mắt bé, sao hàn

Cho đến nay anh đã trở thành một trong những tài tử hàng đầu tại Hàn Quốc với diễn xuất thuộc hàng xuất sắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Anh bị chê mắt bé, không làm nên trò trống gì, vậy mà hơn 20 năm sau lại trở thành tài tử khét tiếng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO