Angelina Jolie trẻ đến kinh ngạc khiến nhiều người tưởng nhầm cô là con gái Shiloh

Tường San| 22/09/2022 07:55

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại Pakistan.

Vào ngày 20/9 vừa qua, Angelina Jolie đã có mặt tại Pakistan để hỗ trợ cộng đồng bị ảnh hưởng bởi lũ lụt thời gian gần đây. Hình ảnh chụp ở hiện trường cho thấy nữ diễn viên "Ông bà Smith" mặc áo tông đen, quần ống rộng và mang theo ba lô. Cô búi tóc gọn phía sau để lộ gương mặt rạng rỡ.

Shiloh Jolie Pitt, angelina jolie, sao hollywood

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" tới Pakistan.

Không ít người dành lời khen ngợi cho Angelina. Mặc dù đã bước sang độ tuổi U50 nhưng cô vẫn giữ được diện mạo tươi trẻ. Nhiều cư dân mạng thú nhận họ còn tưởng Jolie là Shiloh, con gái ruột đầu lòng của cô.

Shiloh Jolie Pitt, angelina jolie, sao hollywood

Angelina Jolie trẻ trung đến mức dân mạng tưởng cô là con gái Shiloh.

Trước đây Angelina Jolie từng đến Pakistan để hoạt động. Năm 2005, cô đến thăm nơi này sau trận động đất. Năm 2010, Jolie tới đây để động viên những nạn nhân lũ lụt.

Angelina Jolie là diễn viên, đạo diễn và nhà nhân đạo nổi tiếng thế giới. Cô không chỉ nhận được giải Oscar, Quả Cầu Vàng nhờ diễn xuất mà còn rất tích cực hoạt động nhân đạo với vai trò là Đặc phái viên của Cao ủy Liên hiệp quốc về người tị nạn.

Shiloh Jolie Pitt, angelina jolie, sao hollywood

Bà mẹ 6 con tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo.

Jolie đệ đơn xin ly hôn với Brad Pitt vào tháng 9/2016. Tính đến nay đã 6 năm trôi qua nhưng hai người vẫn chưa hoàn tất thủ tục "đường ai nấy đi" vì còn tranh chấp quyền nuôi con. Hiện tại, Angelina được tạm thời nuôi dưỡng và chăm sóc cho 6 nhóc tì. Brad Pitt chỉ đến thăm nuôi theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Angelina Jolie trẻ đến kinh ngạc khiến nhiều người tưởng nhầm cô là con gái Shiloh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO