Án tử cho kẻ sát hại nữ chủ tiệm spa vì níu kéo tình cảm bất thành

Tiểu Anh| 11/06/2021 11:01

BVCL - Quá trình chung sống, đối tượng bị phát hiện ngoại tình, sau nhiều lần níu kéo nhiều lần không thành nên đã ra tay sát hại nạn nhân.

Chiều ngày 10/6, TAND TP. Hà Nội mở phiên tòa xét xử, tuyên tử hình bị cáo Lê Văn Chung (39 tuổi, trú huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội) về tội Giết người.

HĐXX còn buộc bị cáo bồi thường 100 tháng lương cơ bản và hơn 200 triệu đồng cho phía gia đình bị hại.

bi_cao.jpg
Bị cáo Lê Văn Chung

Hồ sơ bản cáo trạng nêu rõ, giữa năm 2019, Chung bỏ vợ con ở quê rồi đến sống với chị Đ.T.B (39 tuổi, nạn nhân vụ án, đã ly hôn, tại căn nhà ở phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy). Đây cũng là nơi chị B. thuê để ở cùng 3 người con và mở tiệm spa, gội đầu.

Sau thời gian chung sống, chị B. phát hiện Chung có quan hệ tình cảm với một phụ nữ khác nên đề nghị chia tay. Đối tượng sau đó nhiều lần mong nhân tình tha thứ nhưng không được chấp nhận nên đã nảy sinh ý định sát hại chị B.

Đêm ngày 17/10/2020, Chung lấy dao nhọn rồi kéo nạn nhân lên tầng 3 căn nhà thuê để nói chuyện. Bị bà chủ tiệm spa từ chối làm lành, Chung vung dao và đe dọa "anh sẽ chết cùng em".

Nghĩ là làm, Chung dùng dao tự đâm vào bụng rồi lao đến đâm nhiều nhát khiến chị B. tử vong. Bị cáo được những người trong nhà đưa đi cấp cứu nên thoát chết, song thương tích 18% cơ thể. Sau 2 tuần điều trị, Chung bị cơ quan điều tra bắt giam.

Tại phiên tòa, đại diện gia đình bị hại yêu cầu Lê Văn Chung bồi thường gần một tỷ đồng, gồm các chi phí liên quan và tiền chu cấp cho con của chị B.

Bào chữa cho bị cáo, luật sư Phạm Việt Hưng cho rằng sau khi gây trọng án, Lê Văn Chung đã tỏ ra ăn năn hối hận và thành khẩn khai báo. Quá trình điều tra, bị cáo cũng chủ động khắc phục hậu quả thông qua việc đề nghị bồi thường cho phía bị hại bằng mảnh đất ở quê.

Luật sư kiến nghị tòa xem xét tuyên Lê Văn Chung bản án có thời hạn. Tuy nhiên, sau khi xét xử, HĐXX bác đề nghị của luật sư, tuyên bị cáo mức án tử hình và buộc khắc phục hơn 300 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Án tử cho kẻ sát hại nữ chủ tiệm spa vì níu kéo tình cảm bất thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO