Tòa tuyên án

Án mạng đau lòng ở Kon Tum

PV 11/05/2023 - 18:22

CLY - Sau khi uống rượu, người con 20 tuổi đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người cha khiến cha ruột tử vong sau đó.

Ngày 11-5, TAND tỉnh Kon Tum xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Lương Thế Văn (SN 2002, trú huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum) 18 năm tù về tội "Giết người". Nạn nhân trong vụ việc là ông Lương Văn Dần, cha ruột của bị cáo Lương Thế Văn.

Theo HĐXX, chiều 12-11-2022, bị cáo Văn cùng ngồi ăn cơm, uống rượu với ông Dần và một người hàng xóm khác tại nhà. Trong lúc uống rượu, giữa ông Dần và vợ là và Lò Thị Nhượng xảy ra cãi nhau. Sau đó, ông Dần bỏ đi nơi khác uống rượu tiếp, Văn và người hàng xóm đi đến đám cưới gần nhà chơi.

25807da510e8f9b6a0f9.jpg
Bị cáo Lương Thế Văn bị tuyên phạt 18 năm tù

Tới khoảng 22 giờ cùng ngày, Văn trở về nhà thấy chị Y Thào (người sống chung như vợ chồng với Văn) và con gái nhỏ chưa ngủ. Do mâu thuẫn trong việc chăm con nên Văn và Thào xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Thấy vậy, bà Nhường đã gọi ông Dần về giải quyết. Khi về đến nhà, ông Dần và Văn xảy ra xô xát và được mọi người can ngăn. Tuy nhiên, sau đó ông Dần tiếp tục chửi mắng, vào phòng đạp vào mặt Văn. Sau đó, dùng kéo bằng kim loại định đâm nhưng Văn đỡ được và giật lấy cây kéo. Văn dùng cây kéo này đâm vào ngực, cổ ông Dần. Sau đó ông Dần được hàng xóm đưa đi cấp cứu nhưng đã bị tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Án mạng đau lòng ở Kon Tum
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO