Ẩm thực Bắc Nam qua Vlog vui nhộn của Pít ham ăn, Puta và dàn gái xinh

Tường San| 08/08/2022 14:58

ShopeeFood gọi, dàn KOL trả lời! Cứ mỗi khi ứng dụng đặt món đình đám này tung thử thách thì chắc chắn không thiếu sự góp mặt của các thánh ăn. Riêng 8.8 hôm nay, spotlight thuộc về Pít Ham Ăn, Puta Ăn Gì và dàn gái xinh.

Dù không thể lướt hết 365 topic đang hot trên cõi mạng hôm nay nhưng bạn hoàn toàn có thể đoán được từ khóa nổi bật nhất lúc này chính là “Sale 8.8”. Đã thành thông lệ, ngày số đôi trở thành cột mốc mà dân tình nhất định phải mua sắm thứ gì đó.

Ẩm thực Bắc Nam, Pít ham ăn, Puta, ShopeeFood

Tất nhiên, các thánh ăn đình đám như Pít Ham Ăn, Puta Ăn Gì, Tóc Vàng Hoe…cũng không phải là ngoại lệ. Ngay khi ShopeeFood 8.8 - Siêu Tiệc Giảm 50% chính thức cập bến, dàn KOL đã nhanh tay order một list dài dằng dặc các món Việt để tham gia thử thách món ăn vùng miền. Để kiểm chứng sức ăn “khủng” của dàn influencer ở trên thì bạn chỉ việc kéo ngay xuống bên dưới nhé!

Puta và Pít làm mukang kiểu “kẻ Nam người Bắc”

Đại diện cho team mukbang miền Nam là cô bạn Puta siêu xinh xắn có sức ăn tỉ lệ thuận với độ đáng yêu. Không cần lăn tăn quá lâu, Puta đã nhanh tay order ngay những món đặc trưng nhất của Sài Gòn là cơm tấm và bánh mì đúng phong cách “ăn chắc mặc bền”.

Ẩm thực Bắc Nam, Pít ham ăn, Puta, ShopeeFood

Hẳn bạn cũng thấy thấp thoáng hình ảnh của mình ở Puta đúng không? Cứ mỗi khi bí ý tưởng ăn gì thì cơm và bánh mì vẫn luôn là chân ái.

Ở một diễn biến khác, cô nàng Pít Ham Ăn thì lăn hẳn vào “vũ trụ” đồ ăn vặt ở Hải Phòng ngay khi nhận được thử thách của ShopeeFood. Ăn từ sáng đến đêm là có thật, từ giá bể tươi rói, bánh mì que nóng giòn, bánh đa cua thơm nức, bánh đúc tàu full topping cho đến tráng miệng dừa dầm ngọt thanh, cafe cốt dừa đậm vị đều không thể thoát khỏi chiếc bụng đói vĩ đại của Pít.

Ẩm thực Bắc Nam, Pít ham ăn, Puta, ShopeeFood

Nickname Pít Ham Ăn được sinh ra là để dành cho cô nàng có chiếc bụng “không đáy” này!

Cô 3 Cà Mau gợi ý 2 món “ăn cái hết giận”

Chuyện là Cô 3 giận dỗi đứa con gái ngày làm đêm chơi không quan tâm nhiều đến Cô 3 nên con gái phải dỗ ngọt bằng món gà ủ muối siêu hot cùng kem bơ mát lạnh cho hạ hỏa. Nhưng nếu Cô 3 biết giá của gà ủ muối giảm hơn một nửa còn kem bơ đặt chỉ có 8.000 đồng trên ShopeeFood thì chẳng mấy giây mà hết “quạu”. Chắc chắn rồi, “nóc nhà” nào mà chẳng thích mua hàng với giá ưu đãi kịch sàn!

Ẩm thực Bắc Nam, Pít ham ăn, Puta, ShopeeFood

Có hai món ngon với giá “sốc” trong tay thì kiểu gì Cô 3 chẳng tha thứ cho cô con gái!

Tóc Vàng Hoe thách thức vòi bạch tuộc khổng lồ

Một lần nữa, Tóc Vàng Hoe lại khiến gần 700.000 follower của mình trên “Tóp tóp” phải mắt chữ O mồm chữ A với chiếc video mukbang chiếc vòi bạch tuộc siêu khổng lồ. Nếu thường xuyên theo dõi Tóc Vàng Hoe, hẳn bạn cũng nhận ra cô nàng xinh đẹp có giọng nói siêu ngọt ngào này luôn chọn cho mình những thử thách khó nhằn khác hẳn với vẻ ngoài dịu dàng của mình. 100 điểm thú vị!

Ẩm thực Bắc Nam, Pít ham ăn, Puta, ShopeeFood

Chiếc vòi bạch tuộc siêu lớn này là lần mukbang mới nhất mà Tóc Vàng Hoe thực hiện để tranh đua với các thánh ăn khác tham gia vào thử thách món ăn vùng miền của ShopeeFood.

Còn bạn thì sao! Nếu hè này vì bận rộn công việc mà bạn chưa thể đi du lịch và âm thầm ngậm ngùi khi nhìn người người nhà nhà check-in món ngon thì đừng quên tại ShopeeFood, bạn có thể tìm thấy 1001 món đặc sản của các vùng miền khác nhau đó nha. Đáng chú ý, ShopeeFood còn dành tặng người dùng mới voucher giảm 70K cho đơn 0Đ khi nhập mã “SPFDULICH” nên bạn chẳng việc gì phải lăn tăn về vấn đề ví tiền nữa nhé!

Đặc biệt, nhớ thanh toán bằng thẻ tín dụng VIB vào hôm nay 8.8 để được nhận ngay ưu đãi giảm 60K cho đơn từ 200K siêu giá trị. Và đừng quên, ví điện tử ShopeePay cũng mang lại cho người dùng nhiều ưu đãi độc quyền khác.

Thông tin thêm:

Chương trình ShopeeFood 8.8 - Siêu Tiệc Giảm 50% mang đến vô vàn mã giảm giá và hoạt động giải trí, tương tác thú vị đến người dùng như Bộ sưu tập đồng giá 8K (https://shopeefood.vn/bo-suu-tap/chi-8k-dat-lien-nha), Siêu tiệc linh đình giảm 50% (https://shopeefood.vn/bo-suu-tap/sieu-tiec-linh-dinh-giam-50) và hàng triệu voucher freeship,... chỉ còn diễn ra trong hôm nay nữa thôi. Nhanh tay truy cập Shopee và chọn ShopeeFood thôi bạn ơi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ẩm thực Bắc Nam qua Vlog vui nhộn của Pít ham ăn, Puta và dàn gái xinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO