Đời sống

Ấm áp “Tết yêu thương - gói bánh chưng xanh mừng Xuân Giáp Thìn 2024”

Nguyễn Sự 30/01/2024 - 16:23

Trong 2 ngày 27 và 28/1, tại chùa Hồi Long, hàng trăm đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện Hoằng Hóa (tỉnh Thanh Hóa) cùng Bộ đội Biên phòng đã gói 3.000 chiếc bánh chưng trao tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết đến, Xuân về.

tet_yeu_thuong1.jpg
Chương trình "Tết yêu thương - gói bánh chưng xanh mừng Xuân Giáp Thìn 2024".

Chương trình “Tết yêu thương - gói bánh chưng xanh mừng Xuân Giáp Thìn 2024” do Huyện đoàn Hoằng Hóa phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên huyện, Câu lạc bộ doanh nhân trẻ huyện Hoằng Hóa và chùa Hồi Long tổ chức.

tet_yeu_thuong2.jpg
tet_yeu_thuong3.jpg
Chương trình có sự tham gia của hàng trăm đoàn viên thanh niên, Bộ đội Biên phòng Hoằng Trường và phật tử chùa Hồi Long.

Đây là chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, với mong muốn gói 3.000 chiếc bánh chưng xanh dành tặng cho các em nhỏ khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hoằng Hóa, mang Tết ấm, Xuân vui đến với các em.

tet_yeu_thuong4.jpg
Chương trình đã gói 3.000 chiếc bánh chưng trao tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết đến, Xuân về.

Chương trình đã thu hút hàng trăm đoàn viên tham gia gồm: Đoàn viên các xã, thị trấn, đoàn viên Công an huyện Hoằng Hóa, cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Hoằng Trường và các phật tử chùa Hồi Long.

Bên cạnh đó, chương trình cũng nhận được sự ủng hộ, tài trợ của đông đảo các mạnh thường quân và sự đồng hành của CLB doanh nhân trẻ huyện Hoằng Hóa trao tặng thêm nhiều phần quà ý nghĩa cho các em nhỏ khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấm áp “Tết yêu thương - gói bánh chưng xanh mừng Xuân Giáp Thìn 2024”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO