Ai sẽ là Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 sau đêm bán kết của 35 thí sinh xuất sắc?

Hạ Tú| 21/10/2022 15:20

Sau khi tuyển chọn từ hàng nghìn thí sinh, cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 đã chính thức bước vào giai đoạn cuối. Vừa qua, đêm Bán kết toàn quốc Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam đã diễn ra tại thành phố Nha Trang với những phần thi quan trọng và thu hút sự quan tâm của công chúng.

Năm nay, Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022 “ Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam do TRUM JSC - Công ty cổ phần đầu tư TRUM (trumjsc.com) tổ chức, đưa ra chủ đề “#BeautyVietnam”, như một sự khẳng định về vẻ đẹp được chọn lựa sẽ “rất Việt Nam”. 35 thí sinh xuất sắc bước vào đêm thi Bán kết gần như đều thể hiện được những nét đặc trưng riêng của cuộc thi đề ra. Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 không chỉ tìm kiếm những cô gái có nhan sắc, đẹp về chỉ số hình thể mà còn có các yếu tố như: Thể hiện được các hiểu biết của mình về lịch sử, văn hoá dân tộc; Đem vẻ đẹp và tri thức của người con gái Việt Nam đến với thế giới mà mạng xã hội là một cầu nối thiết yếu trong thời đại công nghệ thông tin. Đây chính là sự đặc sắc riêng giúp cho Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam tạo nên vị trí của mình giữa rất nhiều cuộc thi nhan sắc hiện nay.

Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022, Hoa hậu Việt

Đêm bán kết đã diễn ra với tinh thần chọn lựa công tâm, gắt gao và đòi hỏi cao từ Ban giám khảo là những người nổi tiếng, các gương mặt nổi bậc có chuyên môn cao trong từng lĩnh vực riêng như: Đạo diễn catwalk – Thanh niên Tiên Tiến điển hình Châu Á do Đài Truyền hình NHK Nhật Bản bình chọn – Ông Hoàng Ngọc Sự (Trưởng Ban Giám Khảo); Nghệ nhân kim hoàn Quốc Gia – Bà Hồ Thanh Hương; Hoa Hậu Huỳnh Tiên; Hoa Hậu Diễm Hương; Nam Vương quốc tế Trịnh Bảo; Đạo diễn Phạm Huy Thục; Nhà sản xuất âm nhạc Lưu Thiên Hương; doanh nhân Trương Minh Bích Phượng.

35 thí sinh lần lượt trải qua 3 phần thi quan trọng, đó là: Phần trình diễn trang phục áo dài đến từ NTK Nguyễn Tuấn, phần trình diễn áo tắm và trình diễn trang phục dạ hội đến từ NTK Khang Trịnh. Đây là những phần thi kinh điển của tất cả các cuộc thi nhan sắc trên toàn thế giới, và với riêng Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022, BGK còn đánh giá thí sinh dựa trên những tiêu chí riêng của cuộc thi.

Không chỉ đánh giá thí sinh ngay tại Đêm bán kết, các thí sinh sẽ được chấm điểm trong cả quá trình tham gia cùng Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam. Theo chia sẻ từ BTC, đa số các thí sinh năm nay đều nắm bắt được tinh thần và yêu cầu của cuộc thi. Ngoài gương mặt khả ái của một Hoa hậu, cũng như chỉ số hình thể đạt chuẩn, BTC cho biết đã tìm thấy được những thí sinh đạt được các yêu cầu của cuộc thi, như về trình độ học vấn, khả năng giao tiếp, tinh thần mới, học hỏi và nắm bắt được các vấn đề của xã hội hiện đại để đi cùng với những hoạt động của một Tân hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam sau khi đăng quang.

Theo sát các thí sinh, nhìn và đánh giá, “phù thủy nhan sắc” – ông Hoàng Ngọc Sự - Trưởng Ban Giám Khảo cũng đã sơ bộ đánh giá được vài gương mặt tiềm năng đủ sức đội chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022. Chuyên gia Hoàng Ngọc Sự được biết đến là người có khả năng nhìn thấy các gương mặt mới tiềm năng hội tủ đủ các yếu tố để trở thành một Hoa hậu trong tương lai. Có thể điểm qua như Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương, ghi lại thành tích lớn của Miss World Vietnam 2022, hay gương mặt Nguyễn Võ Ngọc Anh từng được đánh giá rất cao ở Miss Univesre 2022 vừa qua.

Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022, Hoa hậu Việt

Trong khuôn khổ Đêm thi Bán kết, Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 đã công bố Top 5 Người đẹp biển, Top 5 Người đẹp bản lĩnh và Top 6 Người đẹp tài năng và công bố Top 30 thí sinh lọt vào vòng chung kết. 30 thí sinh xuất sắc sẽ có nhiều thử thách đặc biệt hơn để bứt phá và bước gần hơn đến với chiếc vương miện danh giá.

Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022, Hoa hậu Việt

Theo BTC, phần thi ứng xử trong Đêm chung kết sắp tới đây sẽ lại càng cho thấy sự quan trọng của nó bởi các thí sinh sẽ phải thể hiện được hết bản lĩnh tri thức của mình, mà còn mang đến thông điệp về tính mới mẻ, tinh thần học hỏi, giới thiệu về bản sắc, truyền thống đồng thời cho thấy sự hiện đại trong tư duy của nhan sắc Việt.

Trong đêm thi Bán kết vừa qua, ngoài phần trình diễn vô cùng hấp dẫn của 35 thí sinh, Đêm thi còn mang đến cho công chúng không gian thưởng thức nghệ thuật hấp dẫn, thú vị của các nghệ sĩ nổi tiếng như Hồ Trung Dũng, Hoàng Đức Thịnh, Candy Mi và Kobin K, Vũ đoàn Én Việt…

Vòng chung kết cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 17/10-22/10 và đêm chung kết xếp hạng cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 22/10 tại nhà thi đấu Nguyễn Du, Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuộc thi “Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022” lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam do Công ty Cổ Phần Đầu Tư Trum tổ chức với sự đồng hành của đơn vị tài trợ chính - Serene Beach Hotel và tài trợ vương miện và trang sức chính thức của cuộc thi Queen Pearl PQ. Người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu sẽ nhận số tiền thưởng 200 triệu đồng cùng vương miện trị giá 3 tỷ đồng và nhiều giải thưởng hiện vật hấp dẫn từ phía các nhà tài trợ cuộc thi trị giá 650 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ai sẽ là Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 sau đêm bán kết của 35 thí sinh xuất sắc?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO