Ai nói quần jean lỗi mốt? Kết hợp cẩn thận, nó vẫn bắt mắt

Vian| 22/07/2022 21:11

Quần jean là một trong những trang phục dễ mặc, nhưng mix đồ với quần jean sao cho đẹp lại không đơn giản chút nào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn những cách phối đồ với quần jean cực kỳ trẻ trung, thời thượng.

Quần jean + áo rộng

thời trang đẹp, thời trang, thời trang quần jean

Mặc dù kiểu dáng thiết kế của quần jean tương tự nhau nhưng đại khái chúng được chia thành kiểu bó sát và kiểu dáng suông. Những cô nàng có vóc dáng mảnh mai có thể ưu tiên những chiếc quần jean bó sát để khoe đôi chân hoàn hảo của mình.

Quần jean xanh có thiết kế ôm sát là một sự kết hợp ăn ý với những chiếc áo rộng, bạn có thể chọn áo sáng màu với thiết kế rộng rãi, vừa có thể tạo hiệu ứng thị giác tươi mới vừa tôn lên vóc dáng chuẩn.

Quần jean + áo thiết kế

thời trang đẹp, thời trang, thời trang quần jean

Nếu chiếc quần jean xanh bạn chọn tương đối đơn giản, thì bạn có thể chọn một chiếc áo có thiết kế vừa vặn.

Nhưng để tránh đơn điệu, bạn có thể chọn áo sơ mi in họa tiết phối cùng quần jean xanh, không chỉ giúp tổng thể thu hút thị giác mà còn tránh gây cảm giác khó chịu cho người qua đường.

Quần jean + áo sơ mi xanh

thời trang đẹp, thời trang, thời trang quần jean

Quần jean là một kiểu quần áo rất linh hoạt, có thể phối với áo sáng màu hoặc áo cùng màu, tạo hiệu ứng thị giác khi mặc chúng sẽ khiến mọi người trở nên tỏa sáng.

Có thể nhiều bạn gái chưa nắm rõ về việc phối màu quần áo, nếu phối màu quần áo một cách ngẫu nhiên sẽ dễ tạo cho người nhìn cảm giác rất “quê”, để tránh những sai lầm trong việc phối màu, cá nhân tôi khuyên bạn nên bạn chọn cùng một tone màu hoặc màu sáng.

Quần jean xanh với áo sơ mi xanh là một cách phối đồ rất hay, bạn không thể phối màu sai, sẽ tạo cho người nhìn cảm giác rất cá tính và quyến rũ.

Quần jean tối màu

thời trang đẹp, thời trang, thời trang quần jean

Quần jean chủ yếu là màu xanh, ngoài ra còn có các màu khác, ví dụ như quần jean đen có thể mặc lên người để bạn trông gầy hơn, nhưng để tránh bị xỉn màu thì nên mặc đúng màu quần áo.

Khi quần có tone màu tối, bạn có thể chọn áo sáng màu để phối cùng, điều này không chỉ tạo cảm giác phân cấp mà còn mang lại cảm giác vô cùng cá tính.

Quần jean xanh + áo sơ mi xanh nhạt

thời trang đẹp, thời trang, thời trang quần jean

Nếu bạn muốn mang một khí chất thanh lịch, cá nhân tôi khuyên bạn nên chọn trang phục màu sáng, trang phục màu sáng không kén người mặc và hầu hết các cô gái đều có thể dễ dàng thử thách chúng.

Mặc một chiếc áo sơ mi màu xanh nhạt với quần jean màu xanh dương trông rất ổn, tuy phong cách rất đơn giản nhưng lại mang đến cho người nhìn cảm giác vô cùng tươi mới.

Quần jean xanh + áo đen

thời trang đẹp, thời trang, thời trang quần jean

Mặc áo đen có thể khiến bạn trông gầy hơn nhưng lại thiếu đi một chút sức sống, rất thích hợp cho những cô nàng muốn ăn mặc để trông gầy, và nó cũng phù hợp hơn với những cô gái điềm đạm, khí chất. Tuy nhiên, mặc trang phục màu đen sẽ tạo cho người nhìn cảm giác không hấp dẫn.

Để tránh cảm giác buồn tẻ và tránh quá đơn điệu, bạn có thể chọn quần jean xanh phối cùng, không chỉ có tác dụng phân cấp mà còn có tác dụng giảm tuổi tác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ai nói quần jean lỗi mốt? Kết hợp cẩn thận, nó vẫn bắt mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO