Ác nữ 'Như Ý truyện' quay quảng cáo đồ lót ở tuổi 36, vô tư cởi cúc áo và chỉnh lại ngực trước ống kính

Tường San| 28/08/2022 14:23

Gần đây, một số bức ảnh quảng cáo đồ lót của Tân Chỉ Lôi bị lộ. Thậm chí, để khiến bộ đồ lót này trở nên thoải mái hơn, Tân Chỉ Lôi đã chỉnh lại nó ngay nơi công cộng khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Tân Chỉ Lôi, người đã ra mắt nhiều năm, thu hút sự chú ý nhờ màn thể hiện tuyệt vời trong "Sự ra đời của một diễn viên". Tân Chỉ Lôi mang đến cho mọi người một khuôn mặt không dễ lẫn với đôi mắt to, má tròn, môi dày và căng mọng, ánh mắt cương nghị.

Như Ý truyện, Tân Chỉ Lôi, sao Hoa ngữ

Gần đây, một số bức ảnh quảng cáo đồ lót của Tân Chỉ Lôi bị lộ. Thậm chí, để khiến bộ đồ lót này trở nên thoải mái hơn, Tân Chỉ Lôi đã chỉnh lại nó ngay nơi công cộng khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Trong bức ảnh, Tân Chỉ Lôi để mái tóc ngắn ngang vai, cô thả phanh áo ngoài trước ống kính của nhiếp ảnh gia. Vóc dáng đáng tự hào của Tân Chỉ Lôi lộ ra trọn vẹn, cô thể hiện được tối đa nét quyến rũ của phụ nữ phương Đông.

Như Ý truyện, Tân Chỉ Lôi, sao Hoa ngữ

Một số cư dân mạng nói rằng một diễn viên chuyên nghiệp là một người có thể thể hiện những khía cạnh hoàn hảo nhất của mình trước khán giả một cách vô tận. Ai cũng biết rằng khi chụp ảnh đồ lót, cần phải tạo dáng với nhiều hình dạng khác nhau, và phải điều chỉnh vị trí của đồ lót bất cứ lúc nào để thể hiện tính thẩm mỹ.

Như Ý truyện, Tân Chỉ Lôi, sao Hoa ngữ

Không có gì ngạc nhiên khi Tân Chỉ Lôi chỉnh lại nội y thoải mái trước mặt mọi người, bức ảnh khiến cư dân mạng phút chốc đứng ngồi không yên! Dù không có gì sai sót nhưng là người của công chúng, cô vẫn nên chú ý một số hình ảnh. Tuy nhiên, một số cư dân mạng cho rằng, việc chụp ảnh quảng cáo là trong phạm vi công việc bình thường, không có gì sai cả. Có lẽ đây là điều khiến một nghệ sĩ dũng cảm hơn những người bình thường.

Như Ý truyện, Tân Chỉ Lôi, sao Hoa ngữ

Ác nữ "Như Ý truyện" quay quảng cáo đồ lót ở tuổi 36, vô tư cởi cúc áo và chỉnh lại ngực trước ống kính.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ác nữ 'Như Ý truyện' quay quảng cáo đồ lót ở tuổi 36, vô tư cởi cúc áo và chỉnh lại ngực trước ống kính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO