ABInBev ba năm liên tiếp lọt Top 10 Công ty đồ uống uy tín

Hạ Tú| 15/11/2022 15:47

Ngày 23/9/2022, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2022. Trong đó, ABInBev ba năm liên tiếp lọt Top 10.

Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2022 được đánh giá dựa trên những tiêu chí khóa học và khách quan như: (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; (3) Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan: người tiêu dùng, chuyên gia… được thực hiện trong tháng 8/2022.

Top 10 Công ty đồ uống uy tín năm 2022, ABInBev

Trải qua hơn 6 năm hoạt động tại Việt Nam, AB InBev luôn nhận thức rõ được tầm quan trọng của việc thúc đẩy chương trình Quản trị Môi trường, Xã hội và Doanh nghiệp (ESG). Trong năm 2021, hưởng ứng lời kêu gọi về việc tạo thêm nguồn lực tài chính để trang trải chi phí vắc-xin, Anheuser-Busch InBev Việt Nam đã đóng góp 2.000 liều vắc-xin COVIVAC. Bên cạnh đó, vào tháng 11, Công ty chung tay góp sức cùng với Hội chữ thập đỏ thị xã Bến Cát và Đoàn thanh niên thị xã Tân Uyên tài trợ học bổng” Cùng em đến trường” cho 47 trẻ em mồ côi do Covid-19.

AB InBev là một công ty toàn cầu, chuyên sản xuất và xây dựng các thương hiệu bia, sẽ tiếp tục Mục tiêu hướng tới tương lai có nhiều niềm vui hơn trong 100 năm tới và hơn thế nữa. Điều này dựa trên sự phát triển mạnh mẽ của cộng đồng trên toàn cầu, nơi mà tác hại do bia rượu không còn là một thách thức xã hội. Tại Việt Nam, chúng tôi tin rằng khi lái xe bạn không bao giờ được uống bia rượu. AB InBev đã đồng hành cùng cùng Đài tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh trong chuyên mục “Vì ai đó cần bạn” trên kênh VOH FM95.6Mhz & đài phát thanh Bình Phước trong Quý 4/2021. Trong năm 2022, thông qua những kênh truyền thông khác nhau như cộng tác cùng Sài Gòn Tếu, các trường đại học Tôn Đức Thắng và Ngoại Thương, AB Inbev tiếp tục chia sẻ thông điệp tích cực này cho mọi người trong cộng đồng, đặc biệt là các bạn trẻ gen Z và lan toả tinh thần Thưởng thức bia có trách nhiệm , nâng cao ý thức khi uống bia.

Trong bối cảnh hiện nay, việc chuyển đổi từ kinh tế thẳng sang kinh tế tuần hoàn là thiết yếu đối với tất cả các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với tác động của biến đổi khí hậu (phát thải các khí nhà kính, đặc biệt là CO2), gây nên các hậu quả cực kỳ nghiêm trọng,AB InBev đã lắp đặt các tấm pin nặng lượng mặt trời ở nhà máy VSIP và ở nhà máy Mỹ Phước nhằm sử dụng năng lượng bền vững,góp phần làm giảm quá trình biến đổi khí hậu. Thứ hai, chính là tạo ra các cơ hội kinh tế, đặc biệt đối với doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực việc đổi mới, thiết kế, tái chế và sáng tạo. AB InBev hiện đang tiến hành cùng 5Desire sẽ ra mắt Chương trình 100+ Labs tại Việt Nam, đây là chương trình hỗ trợ khởi nghiệp đầu tiên của một tập đoàn đa quốc gia dành cho các doanh nghiệp khởi nghiệp bền vững. Chương trình này của tập đoàn đã hỗ trợ 70 công ty tại hơn 20 quốc gia giải quyết những thách thức trong chuỗi cung ứng. Thứ ba, tại Việt Nam, cùng với hệ thống nhà máy Anheuser-Busch InBev toàn cầu, Nhà máy Anheuser-Busch InBev Việt Nam đã tăng lượng vật liệu tái chế trong bao bì, góp phần tăng tỷ lệ tái chế trên khắp thế giới thông qua việc thu hồi và tái sử dụng vật liệu, đồng thời giáo dục người tiêu dùng về tầm quan trọng của tái chế thông qua chương trình 5S ở cả nhà máy và văn phòng.Trong tương lai, AB InBev tự hào vẫn sẽ tiếp tục thực hiện, triển khai hai hoạt động trên để thực hiện nền kinh tế tuần hoàn này.

Bên cạnh những hoạt động thiết thực quan tâm đến cộng đồng, AB InBev luôn quan tâm đến nhân viên của mình. Một trong những nguyên tắc của công ty chính là nhân viên là tài sản quý giá nhất của công ty. Điều này được minh chứng bằng việc AB InBev Việt Nam có trong danh sách 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam từ kết quả cuộc khảo sát được thực hiện năm 2021 bởi Anphabe.

Ông Trương Văn Toàn – Giám đốc Pháp lý và Đối ngoại công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi trong cùng một năm chúng tôi nhận được 2 giải thưởng cao quý đó chính là “Most Reliable Brand – Tập đoàn đáng tin cậy nhất” và trong tháng 10 này, một lần nữa chúng tôi vinh hạnh ba (03) năm liên tiếp nằm trong Top 10 Công ty đồ uống uy tín năm 2022. Giải thưởng này khích lệ chúng tôi tiếp tục nỗ lực hơn nữa và tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của thị trường cùng mang đến niềm vui thông qua những sản phẩm bia chất lượng nhất. Từ Việt Nam, Anheuser-Busch InBev mong muốn lan toả Ước mơ “Hướng đến tương lai với nhiều niềm vui hơn” đã nuôi dưỡng hàng thế kỷ qua, tới khắp Đông Nam Á.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ABInBev ba năm liên tiếp lọt Top 10 Công ty đồ uống uy tín
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO