Á hậu Ngô Trà My sinh con thứ 2, khoe hình ảnh con bụ bẫm

Tường San| 01/12/2022 15:35

Ngô Trà My đã hạnh phúc chào đón con thứ 2 ra đời. Con thứ hai của Ngô Trà My và chồng doanh nhân được khen bụ bẫm, đáng yêu dù mới sinh.

Mới đây, Á hậu Ngô Trà My đã thông báo việc sinh con thứ hai. Nàng hậu cũng đăng ảnh con mới sinh bụ bẫm, đáng yêu: "Hổ con says Hello to the world". Nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến Ngô Trà My và gia đình.

Ngô Trà My, Á hậu Ngô Trà My sinh con, con Ngô Trà My

Á hậu Ngô Trà My khoe con thứ hai mới sinh.

Ngô Trà My sinh năm 1992 tại Hà Nội. Cô tốt nghiệp Đại học Thăng Long. Trà My đoạt danh hiệu á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và được chọn làm đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2016. Tuy nhiên, vì kế hoạch lên xe hoa, cô quyết định bỏ thi.

Từ khi kết hôn với doanh nhân Lê Hoàn, Ngô Trà My gần như không hoạt động showbiz để vun vén cho tổ ấm. Đến khi con gái đi học mẫu giáo, cô mới thỉnh thoảng cùng em gái - á hậu Ngô Thanh Thanh Tú - xuất hiện tại một số sự kiện của bạn bè thân thiết. Nàng hậu có cuộc sống giàu có, hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngô Trà My, Á hậu Ngô Trà My sinh con, con Ngô Trà My

Ngô Trà My và chồng doanh nhân.

Vào tháng 9/2022, Ngô Trà My bất ngờ khoe bụng bầu lần hai đang ở tháng thứ 8. Trà My cho biết ở tháng thứ 8, cô tăng 10 kg so với thời điểm trước khi mang bầu. Á hậu từng nghĩ lần hai mang thai sẽ không tăng cân nhiều vì có kinh nghiệm ăn uống từ lần một nhưng thực tế, cô gần như quên sạch những bài học của lần đầu cách đây 6 năm và vẫn tăng ngoài tầm kiểm soát.

Ngô Trà My, Á hậu Ngô Trà My sinh con, con Ngô Trà My

Hình ảnh Ngô Trà My khi mang bầu lần 2.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Ngô Trà My sinh con thứ 2, khoe hình ảnh con bụ bẫm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO