Á hậu Bảo Ngọc sẽ tham gia Miss Intercontinental 2022, khán giả tiếc hùi hụi vì không tham gia cuộc thi lớn

Vian| 25/08/2022 16:13

Thông tin Bảo Ngọc được "xuất khẩu" tham gia Miss Intercontinental đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Hậu đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Miss World Việt Nam 2022, thời gian qua, Bảo Ngọc đang rất được kỳ vọng sẽ có cơ hội "xuất khẩu" đấu trường nhan sắc quốc tế. Không phụ sự kỳ vọng của khán giả, mới đây, trên trang cá nhân, "Bà trùm Hoa hậu" đã chính thức cho biết, Bảo Ngọc sẽ tham gia Miss Intercontinental 2022.

Bảo Ngọc, á hậu Bảo Ngọc, sao việt

Bảo Ngọc sẽ tham gia Miss Intercontinental

"Giữ lời hứa cách đây hơn 10 ngày mà tôi từng tuyên bố, Á hậu 1 Miss World Việt Nam 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc chắc chắn phải "xuất khẩu". Và hôm nay cô ấy sẽ mang danh hiệu mới: Miss Intercontinental Việt Nam 2022. Những lợi thế của cô gái này thì quá rõ ràng, có lẽ ai cũng nhận thấy điều đó: một nhan sắc nổi bật, trình độ tiếng anh dư chinh chiến, một phong thái rất quốc tế và một chiều cao khủng giúp cô ấy luôn tỏa sáng. Đây có lẽ là đại diện mạnh nhất mà chúng tôi gửi đến Miss Intercontinental, việc còn lại của chúng ta là hãy tin tưởng và ủng hộ tinh thần cho cô gái này" – Bà Phạm Kim Dung cho biết.

Bảo Ngọc, á hậu Bảo Ngọc, sao việt

Fan tiếc nuối khi cô tham gia Miss Intercontinental

Ngay khi đăng tải, thông tin đã nhận được nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng với cá tính và khả năng của Bảo Ngọc thi Miss World sẽ phù hợp với cô nàng hơn và ai nấy cũng bày tỏ sự tiếc nuối cho Bảo Ngọc khi không được tham gia cuộc thi nằm trong Big 6: "Thật sự thấy Bảo Ngọc xứng đáng thi Miss World luôn vì nổi bật quá mà", "Uổng ghê, cái cuộc thi bé như cái hạt cát, sân khấu như cái đám cưới. Thà không đi còn hơn. Vốn dĩ có win cũng không có tự hào là mấy", "Ngoài big 6 rồi huh", "Tiếc ghê vẫn thích bé này chiến MG", "Đẹp vậy mà đi thi Miss Intercontinental tiếc hùi hụi á trời",...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Bảo Ngọc sẽ tham gia Miss Intercontinental 2022, khán giả tiếc hùi hụi vì không tham gia cuộc thi lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO