7 phim truyền hình Hàn Quốc hay có nội dung 'buộc phải sống thử nhưng gặp tình yêu như ý'

Hạ Tú| 01/11/2022 16:26

Ngoài thể loại phim về hành động, lãng mạn, hài hước hoặc thanh xuân vườn trường, đề tài về "bị buộc sống thử nhưng lại gặp được tình yêu như ý" sẽ giúp bạn không còn cảm thấy cô đơn khi sống một mình.

'Ngôi nhà hạnh phúc'

Bộ phim 'Ngôi nhà hạnh phúc' (Full House) đã từng làm mưa làm gió trên khắp màn ảnh nhỏ châu Á và tạo ra trào lưu phim tình cảm hài hước của Hàn Quốc khira mắt. Nhờ sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám Bi Rain, Song Hye Kyo, Ha Eun Jung, Kim Sung Soo, Lee Young Eun,… đã làm nên thành công rực rỡ cho bộ phim. Đồng thời, cặp đôi nam nữ chính Bi Rain và Song Hye Kyo đã nhận được vô vàn sự mến mộ của khán giả.

phim hàn hay, phim hàn, sao hàn, hạ cánh nơi anh

Bộ phim kinh điển này kể câu chuyện về các cuộc gặp gỡ tình cờ không mấy vui vẻ cho đến phải ở chung một ngôi nhà của một cặp đôi. Mọi chuyện xảy ra khi Han Ji Eun (Song Hye Kyo) phát hiện ra cô bị bạn thân lừa đảo và bán nhà cho một người đàn ông nổi tiếng Lee Young Jae (Bi Rain).

Khi buộc phải sống cùng nhau, họ cãi vã và xung đột với nhau ở mọi lúc. Dù tuyệt vọng nhưng Han Ji Eun không thể từ bỏ ngôi nhà mà cha cô đã tự mình xây dựng sau khi ông qua đời nên cô vẫn tìm cách để có thể ở lại. Mối quan hệ của Han Ji Eun và Lee Young Jae chuyển từ khó chịu sang ngưỡng mộ và cuối cùng thành tình yêu.

"Nàng ngốc và Quân Sư"

phim hàn hay, phim hàn, sao hàn, hạ cánh nơi anh

"Nàng ngốc và Quân Sư" (Personal Taste) là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2010, với sự tham gia của Son Ye Jin và Lee Min Ho. Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên năm 2007 của Lee Se In kể về một nhà thiết kế nội thất Park Gae In (Son Ye Jin), người sống cùng với kiến ​​trúc sư Jeon Jin Ho (Lee Min Ho). Để có thể sống chung nhà với cô gái, Jeon Jin Ho phải giả vờ là gay. Sau nhiều tháng hiểu lầm và những khoảnh khắc cãi vã, cả hai thiết lập một mối quan hệ đặc biệt và cuối cùng yêu nhau.

'Đối tác đáng ngờ'

phim hàn hay, phim hàn, sao hàn, hạ cánh nơi anh

Đây là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc vào năm 2017 với diễn viên chính Ji Chang Wook và Nam Ji Hyun, cùng với Choi Tae Joon và Kwon Nara. Phim kể về Noh Ji Wook (Ji Chang Wook), một công tố viên có tính cách "tsundere" (bên ngoài mạnh mẽ nhưng thực chất bên trong lại yếu đuối), và Eun Bong Hee (Nam Ji Hyun), một nhân viên tập sự của tòa án giàu lòng nhiệt huyết. Cả hai hợp tác giải quyết một số vụ án và dần nảy sinh tình cảm với nhau.

''Cô nàng đẹp trai''

phim hàn hay, phim hàn, sao hàn, hạ cánh nơi anh

Đây là bộ phim truyền hình nổi tiếng từng làm mưa làm gió cả châu Á vào năm 2009. Bộ phim xoay quanh cuộc sống đằng sau sân khấu của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng của Hàn Quốc A.N.JELL. Câu truyện bắt đầu với việc nữ tập sự Go Mi Nyeo giả trai bí mật thay thế cho người anh sinh đôi Go Mi Nam tham gia vào nhóm nhạc. Không chỉ cùng biểu diễn, chụp hình, tham gia các hoạt động của A.N.JELL, Mi Nyeo còn phải sống chung nhà với 3 thành viên nam còn lại. Những rắc rối vì bí mật này xuất hiện đồng thời với những cảm xúc mà các nhân vật chính dành cho nhau.

"Chinh phục thiên tài"

Phim tình cảm hài hước được chuyển thể từ nguyên tác truyện tranh "Itazura na kiss" của Nhật. Phim "Chinh phục thiên tài" kể về cậu học sinh Baek Seung Jo (Kim Hyun Joong) thiên tài với chỉ số IQ 200 và Moon Ha Ni (Jung So Min), một cô gái rất vụng về nhưng có tình cảm với Seung Jo. Có vài chuyện xảy ra với gia đình Ha Ni và cuối cùng họ đã dọn đến nhà của Seung Jo sống tạm.

phim hàn hay, phim hàn, sao hàn, hạ cánh nơi anh

Khi đối mặt với nhau hằng ngày, Seung Jo càng lúc càng thay đổi tình cảm trong bản thân mình. Phải trải qua rất nhiều niềm vui và sự thất vọng, mối quan hệ yêu-ghét của họ bắt đầu nảy nở, và vì sống cùng nhau nên cả hai dường như không thể thoát khỏi nhau.

'Bạn cùng phòng của tôi là Hồ ly'

Đây là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2021 với sự tham gia của diễn viên Jang Ki Yong và Lee Hye Ri. Câu chuyện xoay quanh chuyện tình của chàng giáo sư đẹp trai Shin Woo Yeo (Jang Ki Yong thủ vai) - một con cáo chín đuôi đã 999 tuổi ẩn mình và Lee Dam (Lee Hyeri thủ vai) là một sinh viên đại học.

phim hàn hay, phim hàn, sao hàn, hạ cánh nơi anh

Để trở thành con người, anh phải thu thập năng lượng lấy từ chính con người vào một quả cầu. Tình cờ, cô nàng nữ chính đã vô tình nuốt phải quả cầu của anh. Bất đắc dĩ cả hai phải về sống chung nhà với nhau vì lý do là sau khi nuốt quả cầu, Lee Dam sẽ chỉ sống được không quá 1 năm, sau đó quả cầu sẽ vỡ trong người của cô. Shin Woo Yeo cũng vì thế mà mất đi cơ hội trở thành con người. Để Lee Dam chấp nhận sống chung với mình, Shin Woo Yeo đã nói sự thật cho cô biết. Và từ đó, hàng loạt tình huống dở khóc dở cười, lãng mạn xen lẫn đau khổ bắt đầu xảy ra.

"Hạ cánh nơi anh"

Đây là một trong những bộ phim "sống thử" lãng mạn nhất, mô tả cuộc hành trình của một tài phiệt Hàn Quốc Yoon Se Ri (Son Ye Jin) và đại úy quân đội Triều Tiên Ri Jeong Hyeok (Hyun Bin). Trong một lần nhảy dù, vì lốc xoáy, Se Ri đã đáp xuống Bắc Hàn và bất ngờ "hạ cánh" vào vòng tay chàng trai Ri Jung Hyuk. Tình yêu ngọt ngào những cũng đầy biến cố của họ đã thu hút sự quan tâm của khán giả.

phim hàn hay, phim hàn, sao hàn, hạ cánh nơi anh

Hyun Bin và Son Ye Jin trong "Hạ cánh nơi anh".

Thay vì từ chối cô, anh vui vẻ cố gắng giúp cô về nhà an toàn và không bị phát hiện. Tuy nhiên, nhiều vấn đề ngăn cản điều này xảy ra, vì vậy họ quyết định sống chung một thời gian ngắn và đóng vai một cặp đôi đã đính hôn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
7 phim truyền hình Hàn Quốc hay có nội dung 'buộc phải sống thử nhưng gặp tình yêu như ý'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO