7 hành vi hàng ngày chúng ta cho rằng đúng nhưng thực ra thì không phải vậy

Hạ Tú| 04/11/2022 16:12

Khi đã quen làm một việc gì đó, chúng ta sẽ hoàn thành một cách tự nhiên, giống như một phản xạ có điều kiện, vì vậy chúng ta sẽ không suy nghĩ nghiêm túc về loại thói quen này.

Ví dụ, một số người quen đánh răng sau khi ăn, nhưng không biết rằng làm như vậy không tốt cho răng miệng. Những người khác cầm những cốc đầy cà phê để chống tràn, nhưng đó không phải là giải pháp tốt nhất. Tiếp theo, tôi mang đến cho bạn 7 hành vi hàng ngày mà chúng ta cho là đúng, nhưng không phải vậy.

1. Không để trứng gần cửa tủ lạnh

sử dụng đồ, đồ dùng, kiến thức hay

Nhiều người đã quen với việc để trứng của mình trên giá trên cánh cửa tủ lạnh, tủ lạnh thường được thiết kế khu vực để trứng ở đó. Nhưng khu vực này có xu hướng ấm hơn những nơi khác, vì nó gần với khu vực bên ngoài và chúng ta mở cửa rất nhiều. Điều này có nghĩa là trứng có nhiều khả năng bị hỏng hơn. Vì vậy, sẽ tốt hơn nếu bạn đặt trứng ở những khu vực khác.

2. Cách ăn bánh cupcake đúng cách

sử dụng đồ, đồ dùng, kiến thức hay

Nhiều người thích ăn bánh cupcake, nhưng điều rắc rối hơn là khi ăn bánh cupcake, bạn có thể bị sủi bọt lên mũi nếu không cẩn thận. Đó là một trải nghiệm thực sự tồi tệ, đặc biệt là khi có rất nhiều người xung quanh. Để tránh tình huống xấu hổ này, bạn có thể cắt đôi chiếc bánh cupcake, để phần dưới lên trên rồi cho vào miệng ăn.

3. Cách sử dụng kẹp tóc đúng cách

sử dụng đồ, đồ dùng, kiến thức hay

Kẹp tóc thông thường của phụ nữ có thiết kế gợn sóng ở một bên và khá nhiều phụ nữ không sử dụng đúng cách. Cách sử dụng đúng là khi đẩy tóc vào nếp, phần bên của thiết kế gợn sóng nên hướng xuống dưới, tức là sát da đầu, để có thể cố định được nhiều nhất có thể.

4. Cách cầm cốc để cà phê ít bị tràn ra ngoài

sử dụng đồ, đồ dùng, kiến thức hay

Những chiếc cốc cà phê thông thường đều có tay cầm, và chúng ta đã quen với việc cầm tay cầm bằng một tay. Nhưng nếu bạn vừa rót một tách cà phê và bạn lo lắng rằng thức uống trong cốc có thể bị đổ khi bạn đi bộ, nó có thể làm bẩn quần áo của bạn. Sau đó, tốt hơn bạn nên thử một cách khác, đó là lấy ngón tay của bạn từ phía trên.

5. Làm thế nào để xả Pasta trong Colander

sử dụng đồ, đồ dùng, kiến thức hay

Khi nấu mì, bạn cần phải kiên nhẫn nếu không có thể quá dai sẽ khó ăn. Vì vậy thường phải nấu trong nước trước một lúc rồi lọc lấy nước. Để tiết kiệm thời gian và lọc mì nhanh chóng, tốt nhất bạn không nên đổ mì ống trực tiếp lên rây lọc. Thay vào đó, hãy chọn đậy hộp mì ống bằng một cái rây lọc và đổ nước ra ngoài.

6. Cắt bánh không lệch

sử dụng đồ, đồ dùng, kiến thức hay

Khi chúng ta bắt đầu cắt một chiếc bánh, sự lựa chọn thông thường sẽ là một con dao. Ngay cả một con dao hoàn hảo cũng có thể dễ dàng làm hỏng bề ngoài của bánh, đặc biệt là kem và đá. Nếu bạn muốn chiếc bánh của mình luôn hoàn hảo, hãy sử dụng chỉ nha khoa để thay thế.

7. Cách xếp quần áo vào vali

sử dụng đồ, đồ dùng, kiến thức hay

Khi đi du lịch, chúng ta có xu hướng muốn mang theo càng nhiều đồ đạc càng tốt. Nhưng chúng ta không tận dụng tối đa không gian hành lý bằng cách gấp quần áo theo cách thông thường. Cách tốt nhất là bạn hãy cuộn lại mọi thứ quần áo và cho vào vali. Bằng cách này, bạn sẽ thấy mình có thể để thêm quần áo và những thứ khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
7 hành vi hàng ngày chúng ta cho rằng đúng nhưng thực ra thì không phải vậy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO