7 bộ phim Hàn thú vị nên xem khi bạn cảm thấy lo lắng

Tường San| 08/08/2022 15:06

Đối với những lúc bạn cảm thấy bất an hay lo lắng, đừng căng thẳng, bạn không hề đơn độc. Mỗi bộ phim, mỗi thể loại đều có thể giúp bạn giải tỏa căng thẳng. Dưới đây là danh sách 7 bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất, đáng để bạn xem mỗi khi cảm thấy thời điểm stress.

1. Kill Me, Heal Me

Bộ phim Hàn quốc mong chờ nhất, dàn diễn viên thực lực, bộ phim Hàn quốc giải tỏa căng thẳng

“Kill Me, Heal Me” là một trong những bộ phim truyền hình Hàn quốc mà bạn không thể bỏ lỡ. Mỗi tình tiết câu chuyện, nhân vật đều được khắc họa một cách hoàn hảo. Đặc biệt với sự xuất hiện của cặp đôi nổi tiếng nhất nhì Hàn quốc như Ji Sung và Hwang Jung Eum đã thu hút lượng lớn khán giả tìm đến. Với tính cách hài hước, khả năng diễn xuất vượt trội đã giúp Ji Sung và Hwang Jung Eum nhận được nhiều giải thưởng cao quý tại lễ trao giải truyền hình MBC Drama Awards năm 2015.

Bộ phim kể về một người đàn ông giàu Cha Do Hyun (do Ji Sung thủ vai) phải tranh đấu với hội chứng rối loạn đa nhân cách. Anh trải nghiệm khoảnh khắc đau thương ngay từ lúc nhỏ và phải lòng nữ chính Oh Ri Jin ( do Hwang Jung Eum thủ vai). Cuối cùng Cha Do Hyun đã tìm thấy sự chữa lành và giải quyết các vấn đề sức khỏe tâm thần của mình. Đây cũng chính là bộ phim giúp bạn giảm bớt nỗi căng thẳng, mệt mỏi hàng ngày.

2. Touch Your Heart

Bộ phim Hàn quốc mong chờ nhất, dàn diễn viên thực lực, bộ phim Hàn quốc giải tỏa căng thẳng

Bộ phim vui nhộn “Touch Your Heart” đã chiếm trọn cảm tình của khán giả, ngay cả những người khó tính nhất. Đây cũng chính là bộ phim xoa dịu cảm giác cô đơn, vượt qua lo lắng. Phán ứng hóa học của cặp đôi Lee Dong Wook và Yoo In Na khiến dân tình thích thú về độ đẹp đôi này.

Bộ phim nói về cuộc đối đầu giữa Kwon Jung Rok (Lee Dong Wook) và Oh Yoon Seo (Yoo In Na) cả về tính cách lẫn công việc. Một người là luật sư được kính trọng, một người là một nhân vật nổi tiếng trong nước. Cả hai oan gia ngõ hẹp bất ngờ gặp nhau. Yoon Seo cũng bắt đầu làm thư ký cho Jung Rok để làm quen với hợp đồng diễn xuất trong tương lai. Càng xem thường cô, anh càng phải lòng người con gái ngây thơ này.

3. Fated to Love You (Định mệnh anh yêu em)

Bộ phim Hàn quốc mong chờ nhất, dàn diễn viên thực lực, bộ phim Hàn quốc giải tỏa căng thẳng

Được mệnh danh “mỹ nhân không tuổi”, Jang Nara thu hút công chúng mỗi khi cô xuất hiện. Jang Nara cũng góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như công chúa bướng bỉnh, Bất động sản trừ tà,... đặc biệt là "Fated to Love You" – bộ phim chữa lành cho tất cả mọi người. Mới đầu, nam chính Jang Hyuk bị cư dân mạng phản đối kịch liệt, cho rằng anh không hợp với vai diễn, Jang Nara sẽ là người gánh team. Nhưng sau đó, họ cảm thấy anh rất đa tài, thể hiện nội tâm nhân vật xuất sắc. Bộ phim sẽ khiến bạn tìm thấy sự bình yên mỗi khi xem.

"Fated to Love You" kể về một cô gái bình thường, giản dị tên là Kim Mi Young. Định mệnh gắn kết cô với Lee Gun (do Jang Hyuk thủ vai) sau tình một đêm. Cả hai tính đến chuyện kết hôn sau khi biết Kim Mi Young mang thai ngoài ý muốn.

4. Dr. Romantic

Bộ phim Hàn quốc mong chờ nhất, dàn diễn viên thực lực, bộ phim Hàn quốc giải tỏa căng thẳng

Nếu bạn có đam mê muốn trở thành bác sĩ tài giỏi thì không nên bỏ qua bộ phim Dr. Romantic do hai nhân vật gạo cội Seo Hyun Jin và Yoo Yeon Seok thủ vai. Phán ứng hóa học tuyệt vời của cả hai khiến công chúng đứng ngồi không yên. Kể từ khi phát sóng, bộ phim chiếm trọn cảm tình của khán giả nhờ nội dung hấp dẫn, khả năng diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên cực phẩm. Về mặt tỷ suất người xem lẫn phản hồi từ khán giả, “Dr. Romantic” nắm giữ kỷ lục rating cao nhất trong năm 2020 tính tới hiện tại.

Trong phim, Dong Joo yêu Seo Jung ngay từ cái nhìn đầu tiên và quyết tâm cưa đổ cô. Tuy nhiên, cặp đôi phải gác lại tình cảm của mình để cố gắng cứu người trong gang tấc. Đây cũng chính là bộ phim đã chạm đến trái tim của bạn ngay từ những tập đầu tiên.

5. I Am Not a Robot (Tôi không phải là robot)

Bộ phim Hàn quốc mong chờ nhất, dàn diễn viên thực lực, bộ phim Hàn quốc giải tỏa căng thẳng

"Tôi không phải là robot" là một trong những phim dẫn đầu trào lưu robot, bạn có thể xem trong lúc bất an và lo lắng. Mặc dù rating của bộ phim không cao như kì vọng, nhưng phản ứng hóa học ngọt ngào của bộ đôi Yoo Seung Ho và Chae Soo Bin khiến công chúng vô cùng thích thú. Hành trình dẫn đến tình yêu giữa hai con người xa lạ sẽ làm cho bạn cảm thấy háo hứng, phấn trấn hơn mỗi ngày.

Bộ phim “Tôi không phải là robot” xoay quanh câu chuyện tình yêu của Kim Min Kyu (do Yoo Seung Ho thủ vai), một anh chàng đẹp trai giàu có bị mắc chứng dị ứng với người. Cả ngày, anh chỉ có thể đeo gang tay và tránh xa những người cố tình tiếp cận mình. Anh đã phải lòng với robot có diện mạo giống y hệt Jo Ji Ah. Tuy nhiên, Min Kyu không hề hay biết đó chính là cô gái người thật mà anh vẫn đang tìm kiếm.

6. I’ll Go to You When the Weather is Nice

Bộ phim Hàn quốc mong chờ nhất, dàn diễn viên thực lực, bộ phim Hàn quốc giải tỏa căng thẳng

Bộ phim "I’ll Go to You When the Weather is Nice" kể về cô gái hiền lành Mok Hae Won (do Park Min Young thủ vai) quyết định rời Seoul và tạm thời chuyển đến vùng nông thôn ở với dì của mình. Tại đây, cô gặp lại người bạn trung học cũ Im Eun Seob (do Seo Kang Joon thủ vai). Eun Seob đã phải lòng Hae Won ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và lần này anh quyết sẽ không bỏ qua cơ hội được ở bên cô.

Mặc dù bộ phim có tiết tấu hơi chậm, nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng đến tâm trạng hào hứng của khán giả mỗi khi xem phim. Câu chuyện tình yêu giữa Hae Won và Eun Seob sẽ đưa công chúng trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc. Cách thể hiện tình yêu của cả hai hay quá trình vượt qua bao khó khăn để tìm lại chính mình. Đây cũng là bộ phim mang khuynh hướng chữa lành mà chúng ta cần khi cảm thấy lo lắng.

7. Fight My Way

Bộ phim Hàn quốc mong chờ nhất, dàn diễn viên thực lực, bộ phim Hàn quốc giải tỏa căng thẳng

"Fight My Way" là bộ phim có sự tham gia của cặp đôi Park Seo Joon và Kim Ji Won thủ vai bạn học thời thơ ấu. Mặc dù, Go Dong Man (do Park Seo Joon thủ vai) nhận ra tình cảm sâu đậm của mình dành cho đối phương nhưng anh vẫn quyết tình cảm đó giấu trong lòng.

Những tình tiết bộ phim không quá khó hiểu, khả năng diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên trong các phân cảnh ngọt ngào khiến khán giả đứng ngồi không yên. Không những thế, khán giả có thể cảm nhận được cả hai vẫn luôn âm thầm giúp đỡ nhau trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt là những lúc khó khăn. Bộ phim đang khích lệ bạn giảm bớt căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
7 bộ phim Hàn thú vị nên xem khi bạn cảm thấy lo lắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO