6 thứ nhất định phải chuẩn bị khi chuyển nhà, bạn đã sẵn sàng chưa?

Vian| 27/11/2022 16:08

Công việc chuyển nhà phức tạp và tẻ nhạt, nhiều người mới chuyển nhà không biết bắt đầu từ đâu, không biết cần chuẩn bị những gì khi chuyển nhà. Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn 6 loại vật phẩm cẩn chuẩn bị khi chuyển nhà.

1. Hộp các tông

Cho dù bạn đang tìm kiếm một trung tâm chuyển nhà hay tự mình chuyển nhà, chúng tôi khuyên bạn nên chuẩn bị các vật liệu đóng gói của riêng mình trước. Nói về vật liệu đóng gói, hộp các tông có thể là một trong những vật liệu có tỷ lệ hiển thị cao nhất. Quần áo, sách vở, đồ dùng nhà bếp,… có thể đóng trong thùng carton không chỉ tiện lợi mà còn bảo vệ đồ dùng trong quá trình di chuyển.

chuyển nhà, nhà mới, kinh nghiệm chuyển nhà

2. Túi dứa (túi bạt dứa, túi dệt)

Trong số nhiều công cụ đóng gói, túi dứa là công cụ tiện ích nhất và cũng là công cụ đóng gói tiết kiệm chi phí. Bạn có thể mua một gói với chi phí thấp, nhưng sẽ rất tiện để đựng quần áo gấp, mền,... Hơn nữa, độ "dẻo" của túi dệt tương đối tốt, trong quá trình vận chuyển rất thuận tiện.

chuyển nhà, nhà mới, kinh nghiệm chuyển nhà

3. Túi nén (túi hút chân không)

Nói đến gói nén có thể hầu hết các thợ chuyển nhà đều không hiểu và đây cũng là gói nén chuyển nhà mà nhiều người bỏ qua. Do đó, đối với quần áo, mền, ga trải giường và các vật dụng khác chiếm nhiều không gian, túi nén đóng vai trò hoàn thiện trong toàn bộ quá trình vận chuyển. Đừng quan tâm trước đó nó lỏng lẻo như thế nào, sau khi nén túi nén lại, thể tích đã giảm mạnh xuống còn hai phần ba.

chuyển nhà, nhà mới, kinh nghiệm chuyển nhà

4. Gói phụ kiện

Những người bạn có kinh nghiệm khi chuyển nhà biết rằng chuyển nhà là một hoạt động tẻ nhạt và phức tạp. Sau khi chuyển đến một ngôi nhà mới, nhiều thứ lặt vặt linh tinh đã biến mất. Do đó, nên chuẩn bị trước, bạn nên gói sẵn các phụ kiện trước khi chuyển nhà. Đối với các vật dụng nhỏ hoặc các bộ phận đã tháo rời của đồ đạc, thiết bị gia dụng, nên mang theo trong túi đựng linh kiện hoặc đặt vào một vị trí cố định để chuyển đến nhà mới.

5. Xe đẩy

Có thể có một khoảng cách nhất định từ nhà cũ đến nhà mới cần phương tiện vận chuyển hoặc để giảm bớt mệt mỏi trong quá trình vận chuyển, chúng ta nên chuẩn bị xe đẩy để vận chuyển nhẹ nhàng hơn, đặc biệt là các đồ vật nặng.

6. Tìm hiểu trước về công ty chuyển nhà

Nhiều bạn chuyển nhà chỉ dựa vào người thân trong gia đình. Nhưng khi chuyển nhà có rất nhiều đồ đạc cần chuyển phải tìm đến các công ty chuyển nhà chuyện nghiệp, bạn nên tìm hiểu trước về công ty đó và có hợp đồng rõ ràng.

chuyển nhà, nhà mới, kinh nghiệm chuyển nhà

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
6 thứ nhất định phải chuẩn bị khi chuyển nhà, bạn đã sẵn sàng chưa?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO