6 loại thức uống tốt cho sức khỏe, giúp giảm mụn, để lộ làn da sáng mịn mà các cô gái thời kỳ 4.0 đừng nên bỏ lỡ

Tường San| 14/07/2022 15:23

Đồ uống lành mạnh không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp giảm mụn trứng cá đối với những bạn trẻ đang lo lắng về vấn đề này. Và nếu bạn muốn có làn da sáng mịn, hãy dùng những loại đồ uống dưới đây.

1. Giấm táo

Thức uống này có đặc tính kháng khuẩn, đặc biệt là vi khuẩn gây mụn. Để uống giấm táo, khuyên bạn nên pha với nước, nước chanh hoặc mật ong để giảm độ chua. Điều này là do tính axit của thức uống này có thể làm hỏng men răng và có thể có ảnh hưởng tiêu cực đến cổ họng. Vì vậy, việc uống nguyên chất không được khuyến khích.

nước uống, nước uống tốt cho sức khỏe, làm đẹp

Những đồ uống giúp giảm mụn mà chị em nên biết.

2. Nước anh đào

Nước anh đào rất giàu vitamin A, vitamin B, vitamin C và vitamin D. Những chất dinh dưỡng này giúp cân bằng độ pH của da cũng như giúp kháng viêm. Nó cũng chứa melatonin. đó là một chất giúp ngủ ngon làm cho giấc ngủ hiệu quả hơn. Nó cũng chứa chất chống oxy hóa giúp phục hồi làn da khỏe đẹp, sạch mụn.

3. Trà bạc hà

Là thức uống lành mạnh với chất chống oxy hóa. Nó giúp tiêu diệt vi khuẩn và tiêu diệt nấm men gây ra mụn trứng cá. Nó cũng làm giảm viêm, giảm sản xuất chất béo và giúp chống lại mụn trứng cá do nội tiết tố.

nước uống, nước uống tốt cho sức khỏe, làm đẹp

4. Matcha

Matcha rất giàu epigallocatechin gallate, một chất giúp chống lại các gốc tự do. Có khả năng ngăn ngừa mụn. Và giúp giảm sản xuất bã nhờn gây ra mụn trứng cá.

5. Sữa nghệ

Có đặc tính chống viêm và giúp chống lại mụn trứng cá vì nghệ là một loại thảo dược giúp chống lại các gốc tự do, chống viêm và giúp chống lại nấm, giúp làn da của các cô gái hết mụn.

6. Sữa chua

Giàu men vi sinh mà chất dinh dưỡng này giúp chống lại vi khuẩn xấu giảm viêm. Nó cũng giúp giảm tỷ lệ mụn viêm.

nước uống, nước uống tốt cho sức khỏe, làm đẹp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
6 loại thức uống tốt cho sức khỏe, giúp giảm mụn, để lộ làn da sáng mịn mà các cô gái thời kỳ 4.0 đừng nên bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO