6 cặp con giáp không thích hợp để kết hôn, tình duyên dễ trắc trở

Tường San| 18/08/2022 08:23

Hôn nhân hiện đại chủ yếu phụ thuộc vào tính cách và giá trị, nhưng thế hệ cũ thường nhìn vào sự kết hợp của các tuổi con giáp để đánh giá cuộc hôn nhân có phù hợp với hai người hay không.

Trong dân gian có lưu truyền về việc kết hôn của các con giáp, theo phân tích liệt kê, 6 cặp con giáp này kết hợp không có lợi cho hôn nhân, ảnh hưởng đến sự giàu có.

1. Tý và Mão

Tý thuộc thủy, Mão thuộc mộc. Cả hai kết hợp với nhau phải có một nền tảng tình cảm chắc chắn, trong quá trình hòa hợp cả hai phải có vị trí tốt để tránh mối quan hệ ngày càng xa cách.

2. Hổ và Khỉ

Kết hợp quan hệ giữa Hổ và Khỉ phức tạp hơn, vừa là xung đột vừa là hình phạt. Cùng ở bên nhau lâu, khi gặp chuyện sẽ rất dễ có quan điểm khác nhau, thậm chí có thể nói là đối phương không lắng nghe ý kiến ​​của mình nếu không thỏa mãn, quan điểm khác biệt sẽ dễ dàng dẫn đến tranh chấp.

3. Gà trống và ngựa

Mối quan hệ giữa nam tuổi Dậu và nữ tuổi Ngọ cũng không quá tệ, hai bên chủ yếu dựa vào lửa để khắc chế vàng, tuy loại sức mạnh tương sinh này không lớn nhưng bên Âm rất dễ bị kìm hãm, cần phải trả giá. Chú ý đến bệnh tật, hoặc một bên bị bên kia đè nén cũng dễ sinh tranh chấp, trao đổi kịp thời có thể làm cho tình cảm vợ chồng hòa thuận. Gà trống và con ngựa là hai con giáp không hề kém cạnh nhau.

4. Lợn và Rồng

Ngũ hành của con rồng thuộc thổ và đứng đầu trong tứ thư, còn ngũ hành của con lợn thuộc thủy, cả hai hiện ra một tình huống “nước đến đắp đất”, bị thổ khắc chế, nếu tử số của con giáp giữa vợ và chồng quá mạnh hoặc quá vượng sẽ khiến cho cung Triệt (Thìn (rồng)) bị thừa, sẽ ảnh hưởng đến tài lộc của hai vợ chồng, nhưng mức độ phù hợp vẫn cần được phân tích dựa trên số học của cả hai bên.

5. Chó và Rắn

Mặc dù con chó và con rắn thuộc con giáp có liên quan đến lửa và đất trong ngũ hành, khi hai người hòa hợp với nhau sẽ thể hiện sự tận tụy và chăm sóc quên mình của cả Rắn và Chó, nhưng làm tiêu hao tình yêu của nhau. Mặc dù hai người có một mối quan hệ ngọt ngào nhưng rất khó để duy trì nó quá lâu và họ luôn cảm thấy mệt mỏi khi hòa hợp.

6. Trâu và Dê

Sửu và Mùi đều thuộc thổ, họ dường như có thể hỗ trợ cho nhau. Trong giai đoạn đầu của việc hẹn hò hoặc kết hôn, mối quan hệ của họ sẽ rất ngọt ngào, nhưng cả hai đều là nấm mồ trong cành trần, cả hai đều mạnh mẽ và dễ xảy ra xung đột, vừa là nữ tính vừa là đối lập của cùng một giới tính. Một khi có xung đột, họ thích cạnh tranh, và họ sẽ thể hiện tình yêu ảo tưởng trước mặt người khác nhưng mối quan hệ riêng tư thực sự của họ lại rất lạnh nhạt, thậm chí còn bộc lộ tình trạng chiến tranh lạnh.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
6 cặp con giáp không thích hợp để kết hôn, tình duyên dễ trắc trở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO