5 loại thực phẩm phụ nữ nên tránh vì có nguy cơ khiến vùng kín bốc mùi

Tường San| 25/07/2022 06:48

Bạn có biết rằng thực phẩm cũng có thể góp phần làm cho vùng kín có mùi không? Dưới đây là 5 loại thực phẩm nên tránh nếu bạn không muốn gặp tình cảnh trên. Cùng xem sẽ có những loại thức ăn nào nhé.

1. Thức ăn lên men

Thực phẩm lên men là món khoái khẩu của nhiều chị em, nhưng bạn có biết rằng thực phẩm lên men có mùi khá nặng không? Đó cũng là thực phẩm ảnh hưởng đến mùi cơ thể của chị em. Vì vậy, nếu các cô gái không muốn vùng kín có mùi hôi. Nên giảm ăn thức ăn lên men, hơn nữa việc cắt giảm thực phẩm này cũng tốt cho sức khỏe.

vùng kín, vùng kín có mùi, khỏe đẹp

Những thực phẩm gây mùi cho vùng kín, chị em nên tránh (Ảnh minh họa).

2. Thực phẩm làm cân bằng axit và kiềm

Nhiều bạn trẻ có thể nhầm lẫn. Những thực phẩm nào gây ra sự cân bằng axit và kiềm? Những thực phẩm này bao gồm hành tây, măng tây, bông cải xanh, sữa bơ và thịt đỏ.

3. Rượu

Đồ uống có cồn được xếp vào loại đồ uống khiến chị em cũng có mùi khó chịu. Vậy ai thích uống rượu nên cân nhắc. Nhất là khi vùng kín có mùi hôi bạn nên giảm uống rượu. Hơn nữa, nếu có thể tiết chế thói quen này thì sẽ tốt hơn cho sức khỏe của bạn. Vì rượu không chỉ khiến chỗ kín của bạn có mùi khó chịu mà còn gây độc cho các cơ quan khác nhau bên trong cơ thể.

vùng kín, vùng kín có mùi, khỏe đẹp

4. Thức ăn có mùi hăng

Đối với thực phẩm có mùi hăng hoặc cay như tỏi, ớt các loại rau có mùi nồng, cá lên men, cà ri, cua ngâm và thực phẩm có nhiều gia vị. Những thực phẩm này đều khiến chị em bốc mùi không khác gì ăn thực phẩm lên men.

5. Đường

vùng kín, vùng kín có mùi, khỏe đẹp

Hạn chế các loại thực phẩm như đường là một điều rất khó đối với các cô gái vì đồ ăn có đường là món khoái khẩu. Nhưng bạn có biết rằng chính loại thực phẩm này là nguyên nhân chính khiến chị em có mùi hôi không? Bởi vì cơ thể nhận quá nhiều đường nó sẽ làm tăng khả năng bị nhiễm trùng nấm âm đạo. Đặc biệt là những phụ nữ đã có lượng đường trong máu cao hoặc mắc bệnh tiểu đường bạn càng phải cẩn thận khi ăn loại thực phẩm này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
5 loại thực phẩm phụ nữ nên tránh vì có nguy cơ khiến vùng kín bốc mùi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO