42 thí sinh ở Quảng Nam bị hủy kết quả kỳ thi tuyển viên chức

D. Thảo| 23/06/2022 15:20

BVCL - UBND tỉnh Quảng Nam vừa có quyết định hủy kết quả trúng tuyển, phê duyệt danh sách trúng tuyển kỳ thi tuyển dụng viên chức ngành giáo dục tỉnh này năm 2021.

14_dec_2020_035324_gmttuyen_dung_vien_chuc.jpg
Ảnh minh họa

UBND tỉnh Quảng Nam hủy kết quả trúng tuyển tại Quyết định 3852 ngày 28/12/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh và phê duyệt lại Danh sách thí sinh trúng tuyển Kỳ tuyển dụng viên chức ngành giáo dục và đào tạo tỉnh Quảng Nam năm 2021.

Lý do hủy kết quả vì các thí sinh không hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng, không nhận quyết định tuyển dụng và không đến các đơn vị sự nghiệp ký hợp đồng theo quy định. Việc 42 thí sinh không đến nhận việc đã làm ảnh hưởng đến các trường có nhu cầu tuyển dụng nhân sự.

Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Nam đồng thời công nhận trúng tuyển đối với 22 thí sinh có số điểm thấp hơn liền kề 42 thí sinh bị hủy kết quả trúng tuyển.

Trao đổi với báo chí, ông Thái Viết Tường, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Nam cho biết, trong số 42 thí sinh vừa bị hủy kết quả trúng tuyển đa phần là nhân viên kế toán, thư viện, quản lý vật chất nhà trường, chỉ có số ít là giáo viên. Cũng theo ông Tường, các thí sinh trúng tuyển không đến ký hợp đồng do nơi làm việc xa nhà, có người đã tìm được công việc khác, một số người đã trúng tuyển ở địa phương khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
42 thí sinh ở Quảng Nam bị hủy kết quả kỳ thi tuyển viên chức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO