'4 nốt ruồi vượng phu của phụ nữ'... sinh ra đã gặp nhiều may mắn, giàu sang phú quý!

Vian| 27/11/2022 16:20

Hóa ra trên mặt người có muôn hình vạn trạng những nốt ruồi may mắn, phú quý, bạn đừng vội tẩy bỏ đi nhé!

Trước đây, nhiều người cho rằng khuôn mặt phải trắng trẻo không tỳ vết, có nốt ruồi thì tẩy đi nhưng thời gian gần đây, có thể thấy nhiều nữ diễn viên còn lưu lại những nốt ruồi trên mặt, trở thành vật bất ly thân. Đặc biệt là những nốt ruồi phú quý, tượng trưng cho phú quý sung túc, đào hoa liên miên nên nhất định phải giữ gìn cho tốt nhé!

Nốt ruồi trên mũi giỏi tiết kiệm và quản lý tài sản

Về mặt nhân tướng học, mũi tượng trưng cho Tài quan, chủ về tài lộc. Những cô gái có nốt ruồi trên mũi có khả năng giữ tiền rất tốt, và họ sẽ càng tham vọng hơn, đồng thời cũng tiêu tiền một cách khôn ngoan. Xác suất gặp được quý nhân trong đời càng cao, khi khó khăn dễ được người khác giúp đỡ. Chẳng hạn như nữ diễn viên Jun Ji-hyun là một nhân vật tiêu biểu, kiêu hãnh về đường tình duyên và sự nghiệp, đồng thời cũng là đại diện cho hội con nhà giàu ở Hàn Quốc!

nốt ruồi, vị trí nốt ruồi, nốt ruồi may mắn

Nốt ruồi trên gò má kỹ năng xã giao tốt, hôn nhân hạnh phúc

Đặc điểm lớn nhất của những cô gái có nốt ruồi trên gò má là Vanves! Và những cô gái như vậy thường có kỹ năng xã hội tốt, họ đã rất nổi tiếng từ khi còn là sinh viên, và họ thường có thể được nhiều quý nhân giúp đỡ, ngoài công việc suôn sẻ, những đặc điểm như vậy cũng sẽ bổ sung cho nhau trong sự nghiệp của chồng. Còn nhân vật tiêu biểu trong showbiz là Dương Thừa Lâm, hiện tại cô đã là nữ hoàng toàn năng, vẫn có thể thường xuyên khoe dáng, siêu yêu!

nốt ruồi, vị trí nốt ruồi, nốt ruồi may mắn

Nữ mệnh có nốt ruồi trên trán gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp

Trán tượng trưng cho trời ở chính giữa khuôn mặt, người có tướng trời đầy đặn thường gặp nhiều may mắn, nếu trên trán có nốt ruồi chứng tỏ vận khí sự nghiệp vô cùng vượng phát! Tuy nhiên, khác với những cô gái có nốt ruồi trên gò má là người có địa vị cao, có quý nhân, phụ nữ có nốt ruồi trên trán lại có năng lực nghề nghiệp rất vững vàng, không cần dựa dẫm vào người khác cũng có thể tự mình làm nên cơ nghiệp.

nốt ruồi, vị trí nốt ruồi, nốt ruồi may mắn

Nữ nhân có nốt ruồi trên tai gặp nhiều may mắn, nhân duyên tốt

Nốt ruồi trên tai chủ quản các loại vận khí cao quý, thông thường khi còn trẻ không dễ bị tình yêu gài bẫy, dễ dàng gặp được ý trung nhân, sau khi kết hôn thì không cần lo lắng quá nhiều cho con cái, bởi vì vận khí của con cái cũng rất vượng, vận khí của quý nhân nơi công sở lại càng lấn át, cộng với tính cách ân cần, chu đáo với đại cục, mặc dù có thể không giàu có và quyền lực, cô ta có thể sống một cuộc sống an toàn và hạnh phúc!

nốt ruồi, vị trí nốt ruồi, nốt ruồi may mắn

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'4 nốt ruồi vượng phu của phụ nữ'... sinh ra đã gặp nhiều may mắn, giàu sang phú quý!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO