3 mỹ nhân Hàn có hôn nhân như 'địa ngục': Người phải lấy kẻ cưỡng hiếp mình, kẻ lại bị lừa cả tình lẫn tiền

Tường San| 14/09/2022 06:05

Seo Jung Hee, Go Hyun Jung và Oh Hyun Kyung đều là những ngôi sao xinh đẹp nhưng lại gặp phải quá nhiều cay đắng trên con đường tình cảm.

Tại showbiz Hàn, có những nghệ sĩ may mắn gặp được người trong mộng và gìn giữ được hôn nhân bền chặt. Tuy nhiên cũng có không ít các ngôi sao phải hứng chịu bao đau đớn cả về thể chất lẫn tinh thần vì lấy "nhầm chồng". 3 nhân vật điển hình trong số đó chính là Seo Jung Hee, Go Hyun Jung và Oh Hyun Kyung.

Sinh năm 1962, Seo Jung Hee là gương mặt nổi tiếng ở thập niên 1990. Năm 19 tuổi, cô bị diễn viên hài Seo Se Won cưỡng bức và ép cưới. Trong suốt những năm tháng hôn nhân, Se Won đánh đập Jung Hee và coi cô như nô lệ. Chỉ khi Seo Jung Hee tiến hành kiện chồng ra tòa thì mọi việc mới được phanh phui. Năm 2015, cô chính thức lấy lại được sự tự do cho bản thân nhưng Seo Se Won chỉ bị tuyên án 6 tháng tù giam và 2 năm tù treo.

seo jung hee, go hyun jung, oh hyun kyung, sao hàn

Seo Jung Hee bị ép kết hôn với người cưỡng bức mình, bị đánh đập suốt nhiều năm trời.

Những tưởng sau này của Jung Hee được thuận buồm xuôi gió khi cô cùng con gái tận hưởng cuộc sống bình yên vậy mà tai họa lại một lần nữa ập đến. Tháng 4/2022, cô được chuẩn đoán mắc ung thư vú. Seo Jung Hee phải trải qua cuộc phẫu thuật cắt bỏ tử cung và khối u ở vú. Vì điều trị mà cô phải đội tóc giả, sức khỏe cũng yếu đi rất nhiều.

seo jung hee, go hyun jung, oh hyun kyung, sao hàn

Nữ diễn viên này đang phải điều trị căn bệnh ung thư vú.

Cũng bi đát chẳng kém Seo Jung Hee, Go Hyun Jung đường đường là một Á hậu Hàn Quốc, một diễn viên xuất sắc vậy mà lại khổ sở vì cuộc hôn nhân với chồng là công tử của gia tộc giàu có số một xứ sở kim chi. Khác xa so với tưởng tượng, Hyun Jung bị nhà chồng coi thường.

seo jung hee, go hyun jung, oh hyun kyung, sao hàn

Go Hyun Jung bị nhà chồng giàu có đối xử không khác người giúp việc.

Dù cô đã học hỏi các quy tắc ứng xử, học cả tiếng Anh để giao tiếp trong nhà nhưng cuối cùng cô vẫn bị đối xử chẳng khác nào một người giúp việc. Đến khi sinh được hai con, vị trí của Go Hyun Jung cũng không thay đổi. Vì muốn thoát khỏi địa ngục hôn nhân mà cô phải chấp nhận điều kiện nhận bồi thường 1,5 tỷ won và mãi mãi không gặp các con.

seo jung hee, go hyun jung, oh hyun kyung, sao hàn

Để lấy lại cuộc sống tự do, Hyung Jung phải chấp nhận mãi mãi không được gặp lại hai con.

Trở lại với tình trạng độc thân, Go Hyun Jung gặp khó khăn để lấy lại hình ảnh. Đồng thời nhà chồng cũng gây khó dễ cho cô trong quá trình tái xuất. Với nỗ lực không ngừng, đến nay Hyun Jung tự chủ về tài chính đồng thời cũng tiếp tục công hiến những tác phẩm hay đến khán giả. Cô tự an ủi việc đóng phim cũng là cách để cô có thể gặp lại lũ trẻ qua màn ảnh.

Về phần Oh Hyun Kyung, cô đăng quang "Hoa hậu Hàn Quốc" năm 1989. Vì dính phải scandal lộ clip nhạy cảm nên Hyun Kyung phải sang Mỹ sinh sống. Năm 2002, cô bí mật kết hôn với Hong Seung Pyo - Chủ tịch một tập đoàn kinh tế lớn.

seo jung hee, go hyun jung, oh hyun kyung, sao hàn

Oh Hyun Kyung điêu đứng vì chồng đại gia bị bắt vì tội tham ô, lừa tiền cả cô và gia đình.

Điều đáng nói là 2 năm sau khi kết hôn, chồng Ohn Hyun Kyung bị bắt vì tội tham ô công quỹ. Hong Seung Pyo dùng tên cô để giao dịch và lấy nhà của bố mẹ cô để thế chấp. Ngoài ra Hyun Kyung cũng xót xa không kém vì phát hiện ra việc người đàn ông mà bấy lâu cô yêu thương đã trải qua hai cuộc hôn nhân và có con riêng. Năm 2006, cô quyết định chấm dứt tất cả với Hong Seung Pyo.

seo jung hee, go hyun jung, oh hyun kyung, sao hàn

Trải qua bao sóng gió tình cảm, cựu Hoa hậu Hàn sống yên bình bên con gái, không còn thiết tha chuyện yêu đương.

Để trở lại làng giải trí, Oh Hyun Kyung đã rất vất vả. Nhờ vào các vai diễn tốt mà tên tuổi của cô một lần nữa được tỏa sáng. Hiện tại Hyun Kyung sống bên cạnh con gái và không thiết tha gì đến chuyện yêu đương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 mỹ nhân Hàn có hôn nhân như 'địa ngục': Người phải lấy kẻ cưỡng hiếp mình, kẻ lại bị lừa cả tình lẫn tiền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO