“3 không” khi chăm sóc da, làn da sẽ càng ngậm nước và vẻ ngoài cũng trở nên rạng ngời

Tường San| 22/09/2022 07:51

Phụ nữ dù bao nhiêu tuổi cũng đều mong muốn có được một làn da đủ nước và khỏe mạnh, dù làn da tương đối săn chắc và ngậm nước khi còn trẻ nhưng nếu chăm sóc da không đúng cách sẽ rất dễ nổi mụn đầu đen, vùng kín và quầng thâm mắt.

Phụ nữ ở một độ tuổi nào đó nếu chăm sóc da không đúng cách không chỉ làm da bị lão hóa nhanh hơn mà còn khiến da trở nên xỉn màu, khô ráp.

chăm sóc da, làm đẹp, thói quen tốt của phụ nữ

1. Đừng quá lười thoa các sản phẩm chăm sóc da

Phụ nữ chăm sóc da tinh tế thường có làn da khỏe mạnh và đủ nước, họ biết loại sản phẩm chăm sóc da nào phù hợp với mình và họ sẽ kiên quyết áp dụng chúng vào mỗi buổi sáng và buổi tối.

Các sản phẩm dưỡng da không thể khiến bạn trẻ ra tức thì, chúng thuộc dòng sản phẩm chăm sóc da, chỉ cần tập trung chăm sóc da và kiên trì trong thời gian dài thì bạn mới có thể trông trẻ hơn rất nhiều so với các bạn cùng trang lứa. Vì vậy, lời khuyên ở đây dành cho các chị em muốn giữ cho mình luôn trẻ đẹp thì đừng quá lười thoa các sản phẩm dưỡng da nhé!

chăm sóc da, làm đẹp, thói quen tốt của phụ nữ

2. Đừng thức khuya quá thường xuyên

Ai cũng biết rằng thức khuya là thiên địch lớn nhất của phụ nữ, phụ nữ dù bao nhiêu tuổi nhưng nếu có thể hình thành thói quen ngủ nghỉ tốt thì làn da của họ thường sẽ không bị xấu đi.

Tác hại trực tiếp hơn của việc thức khuya là: mắt gấu trúc

Phụ nữ thường xuyên thức khuya không chỉ có làn da vàng sạm, sần sùi mà quan trọng nhất là thức khuya sẽ gây ra hiện tượng thâm quầng mắt vào ngày hôm sau, một khi tình trạng này xảy ra quanh mắt thì dù bao nhiêu tuổi và ngay cả khi da mặt ẩm, các đường nét trên khuôn mặt tốt, nhưng sau khi có đôi mắt gấu trúc, nó thực sự ảnh hưởng đến hình ảnh của bạn.

Đề xuất thực hành: điều chỉnh thói quen ngủ và sử dụng kem mắt

chăm sóc da, làm đẹp, thói quen tốt của phụ nữ

3. Đừng lơ là tẩy trang và làm sạch

Làn da của chúng ta hàng ngày tiếp xúc với thế giới bên ngoài trong thời gian dài, da mặt hấp thụ bụi bẩn và tạp chất trong không khí. Tẩy trang và làm sạch là công việc chủ yếu của nhiều công việc chăm sóc da, đồng thời cũng là công việc chăm sóc da cơ bản, phụ nữ dù bao nhiêu tuổi cũng không thể bỏ qua điểm này.

Những tác động trực tiếp của việc không tẩy trang và làm sạch lên da là: tắc lỗ chân lông, nổi mụn, lâu ngày đóng kín, vàng sậm và da sần sùi.

Đặc biệt những người thích trang điểm càng phải chú ý đến việc tẩy trang và làm sạch, nếu các lớp trang điểm trên mặt không được làm sạch kịp thời sẽ gây ra hàng loạt các vấn đề về da và khiến da ngày càng xấu đi.

chăm sóc da, làm đẹp, thói quen tốt của phụ nữ

chăm sóc da, làm đẹp, thói quen tốt của phụ nữ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“3 không” khi chăm sóc da, làn da sẽ càng ngậm nước và vẻ ngoài cũng trở nên rạng ngời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO