20 năm sau 'Bản tình ca mùa đông', cuộc sống của Bae Yong Joon hiện tại ra sao?

Vian| 14/11/2022 16:15

Nam tài tử Bae Yong Joon đã hơn 10 năm nay không đóng phim và được cho là đã giải nghệ trong lĩnh vực diễn xuất.

Mới đây, không còn dấu vết nào Bae Yong Joon trên trang "byj.co.kr", trang web chính thức của nam tài tử nổi tiếng xứ Hàn. Một số phương tiện truyền thông cho rằng trang web không còn hoạt động có thể là một phần trong quá trình giải nghệ của Yong Joon.

bae yong joon, bản tình ca mùa đông, sao hàn

Bae Yong Joon được cho là giải nghệ diễn xuất khi trang web chính thức của anh không còn hoạt động.

Một trợ lý thân cận với Bae Yong Joon cho biết tên miền hiện chưa được gia hạn chứ không phải là hành động bán trang web. Còn về Yong Joon, anh đang ở Hawaii với bà xã Park Soo Jin.

Sinh năm 1972, Bae Yong Joon nổi tiếng với nhiều tác phẩm như "Mối tình đầu", "Bản tình ca mùa đông", "Thành thật với tình yêu", "Thái vương tứ thần ký"... Năm 2006, anh chíng thức thành lập công ty Keyeast và kiếm được rất nhiều tiền từ việc kinh doanh. Từ một diễn viên, Bae Yoon Joon trở thành "Ông trùm làng giải trí" với khối tài sản lớn.

bae yong joon, bản tình ca mùa đông, sao hàn

Nam tài tử "Bản tình ca mùa đông" sở hữu khối tài sản khủng sau khi làm "Ông trùm làng giải trí".

Năm 2018, Keyeast đã được SM Entertainment thu mua lại. Động thái này của Bae Yong Joon cho thấy anh muốn rút khỏi làng giải trí và "nghỉ hưu" trong lĩnh vực diễn xuất. Vai diễn gần đây nhất của Yong Joon là một vai phụ trong bộ phim "Dream High" (2011). Tính đến nay Bae Yong Joon đã vắng bóng trên màn ảnh 11 năm.

bae yong joon, bản tình ca mùa đông, sao hàn

Bae Yong Joon tận hưởng cuộc sống giàu có bên bà xã Park Soo Jin cùng hai con, hơn 10 năm nay không đóng phim.

Về đời tư, Bae Yong Joon lên xe hoa với Park Soo Jin vào năm 2015. Sau đó bà xã sinh hạ cho anh một quý tử và một công chúa. Những năm gần đây, vợ chồng Bae Yong Joon sống kín tiếng, đặc biệt là hậu lùm xùm Park Soo Jin được hưởng đặc quyền trong bệnh viện khi đi sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
20 năm sau 'Bản tình ca mùa đông', cuộc sống của Bae Yong Joon hiện tại ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO