2 năm sau vụ ly hôn chấn động với Goo Hye Sun, Ahn Jae Hyun bất ngờ đến Việt Nam

Tường San| 09/09/2022 15:20

Nam diễn viên sinh năm 1987 này sẽ có mặt tại đất nước hình chữ S để tham dự buổi ký tặng và giao lưu với người hâm mộ.

Theo thông tin có được, vào ngày 17/9 tới Ahn Jae Hyun có lịch trình làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Tại đây anh sẽ góp mặt trong hoạt động giao lưu với người hâm mộ. Được biết, đây là sự kiện gặp gỡ fans nước ngoài đầu tiên của Jae Hyun sau một thời gian chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19 khiến việc di chuyển giữa các quốc gia bị hạn chế.

ahn jae hyun, goo hye sun, sao hàn

Ahn Jae Hyun sẽ đến Việt Nam gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ vào ngày 17/9 tới.

Việc Ahn Jae Hyun tới đất nước hình chữ S nhận được sự quan tâm đặc biệt. Có thể thấy anh đang thích nghi tốt sau 2 năm ly hôn Goo Hye Sun.

Trước đó hồi tháng 6, Ahn Jae Hyun đã tổ chức buổi ký tặng và xuất bản cuốn sách "The List Of Things To Remember". Nam diễn viên này được khen điển trai, phong độ nhờ việc tăng cân trở lại. Mặc dù Jae Hyun chưa có dấu hiệu tái xuất màn ảnh nhỏ nhưng chắc chắn trong tương lai gần, khán giả sẽ được gặp lại anh.

ahn jae hyun, goo hye sun, sao hàn

Chồng cũ của Goo Hye Sun lấy lại phong độ sau 2 năm ly hôn.

Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun nảy sinh tình cảm khi đóng cặp với nhau trong phim "Blood" vào năm 2015. Đến tháng 5/2016, cặp đôi này tổ chức đám cưới giản dị. Trải qua khoảng thời gian chung sống, hai người xảy ra mâu thuẫn và quyết định chia tay.

Cặp đôi này đã đấu tố nhau trên mạng, gây chấn động làng giải trí trước khi tiến tới ly dị. Trong đó Goo Hye Sun đả kích Ahn Jae Hyun ngoại tình, thiếu quan tâm đến cô. Còn Ahn Jae Hyun lên tiếng phủ nhận việc phản bội và nhấn mạnh Goo Hye Sun nói dối.

ahn jae hyun, goo hye sun, sao hàn

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun chính thức "đường ai nấy đi" vào tháng 7/2020.

Cũng vì scandal trên mà Ahn Jae Hyun bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến tên tuổi. Anh phải tạm dừng hoạt động và rơi vào trầm cảm. Vượt qua được khó khăn trong cuộc sống riêng tư, Jae Hyun tái xuất trong các chương trình thực tế. Cho đến nay anh đã ổn định và rậm rịch chuẩn bị cho những kế hoạch mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
2 năm sau vụ ly hôn chấn động với Goo Hye Sun, Ahn Jae Hyun bất ngờ đến Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO