2 mỹ nhân Hàn số hưởng khí sống ở những căn nhà hàng trăm tỷ đồng: Người bị đàm tiếu vì lấy chồng đại gia già chát, kẻ kết duyên với tượng đài màn ảnh

Vian| 05/08/2022 07:50

Nữ diễn viên Lee Young Ae và Go So Young đều khiến dân tình ghen tị khi có cuộc sống giàu sang, sung sướng vạn người mê.

Sinh năm 1971, Lee Young Ae được khán giả yêu mến qua những bộ phim như "Nàng Dae Jang Geum", "Anh em nhà bác sĩ", "Người đẹp báo thù", "Sử thi Saimdang", "Thanh tra Koo"... Vì sở hữu diện mạo xinh đẹp, thuần khiết bất chấp thời gian mà người ta hay gọi cô là "Người đẹp Oxy" hay "Quốc bảo nhan sắc".

Việc Lee Young Ae kết hôn với Jeong Ho Young, người hơn cô tới 20 tuổi vào năm 2009 khiến cho công chúng không khỏi bất ngờ. Không ít dân tình cho rằng cô vì hám tiền tài, danh lợi mà chấp nhận cưới đại gia già chát như vậy.

lee young ae, go so young, sao hàn

Lee Young Ae gây tranh cãi khi kết hôn với đại gia hơn cô tới 20 tuổi.

Tuy nhiên bản thân Lee Young Ae chẳng mấy bận tâm đến những lời đàm tiếu của thiên hạ. Cô cùng doanh nhân họ Jeong quyết tâm gây dựng một tổ ấm hạnh phúc. Sau 3 năm về chung một nhà, Young Ae và ông xã đón cặp sinh đôi, một trai một gái chào đời. Hai người đã chuyển từ thủ đô Seoul về sống tại biệt thự hoành tráng tại vùng ngoại ô Yangpyeong , tỉnh Gyeonggi với mong muốn các thành viên trong nhà được gần gũi với thiên nhiên và tận hưởng cuộc sống bình yên.

Được biết, trên diện tích 1.500 m2, vợ chồng Lee Young Ae đã xây dựng biệt thự gồm 2 tầng. Xung quanh biệt thự là cây cối, đồi núi và những dòng suối. Căn biệt thự này có giá lên tới hàng trăm tỷ đồng.

lee young ae, go so young, sao hàn

"Nàng Dae Jang Geum" và gia đình sinh sống nhiều năm tại biệt thự ở vùng ngoại ô có giá hàng trăm tỷ.

Cho tới lúc hai con khá lớn, Lee Young Ae và ông xã mới chuyển trở lại Seoul để thuận tiện cho việc học tập của bọn trẻ. Vào dịp cuối tuần hoặc kỳ nghỉ, gia đình Young Ae thường về biệt thự ngoại ô để nghỉ ngơi và thư giãn.

lee young ae, go so young, sao hàn

Lee Young Ae chuyển trở lại Seoul để thuận tiện cho việc học tập của cặp sinh đôi.

Trong khi đó Go So Young từng tham gia các tác phẩm như "Gió thổi khúc tình yêu", "Chung cư ma ám", "Nàng vợ xuất chúng"...So Young và Jang Dong Gun bén duyên khi đóng chung phim "Gió thổi khúc tình yêu". Đến năm 2010 thì cô gật đầu đồng ý lên xe hoa với nam tài tử nổi tiếng xứ Hàn này.

lee young ae, go so young, sao hàn

Go So Young lên xe hoa với Jang Dong Gun vào năm 2010.

Sau khi kết hôn, Go So Young sinh hạ 1 con trai và 1 con gái cho ông xã. Gia đình 4 thành viên của So Young hiện đang sinh sống ở căn penthouse có diện tích hơn 400 m2, thuộc khu đô thị cao cấp PH129, Cheongdamdong, Seoul. Căn hộ này được trang bị thang máy riêng, trong nhà có phòng chiếu phim, phòng tập golf mini, phõng tập gym và quầy rượu. Ước tính nhà của vợ chồng Go So Young cũng có giá lên đến hàng trăm tỷ đồng.

lee young ae, go so young, sao hàn

lee young ae, go so young, sao hàn

Vợ chồng So Young sống tại căn penthouse có giá lên tới hàng trăm tỷ đồng tại khu Cheongdamdong, Seoul.

Kể từ lúc lập gia đình, Go So Young ít góp mặt trong các tác phẩm phim ảnh. Cô được biết đến nhiều hơn với hình ảnh phu nhân của tượng đài màn ảnh Jang Dong Gun. Diện mạo trẻ trung, dáng vóc nuột nà ở tuổi U50 giúp cô ghi điểm tuyệt đối mỗi lần xuất hiện.

Thế nhưng scandal săn gái lạ của Jang Dong Gun vào năm 2020 đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến Go So Young. Có thời điểm cô phải một mình chống chọi với thế giới. Gần đây khi chồng rậm rịch quay trở lại showbiz, So Young mới thả lỏng và vui vẻ hơn trước.

lee young ae, go so young, sao hàn

Go So Young giữ gia đình êm ấm sau scandal chồng bị lộ chuyện tìm của lạ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
2 mỹ nhân Hàn số hưởng khí sống ở những căn nhà hàng trăm tỷ đồng: Người bị đàm tiếu vì lấy chồng đại gia già chát, kẻ kết duyên với tượng đài màn ảnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO