12 năm gắn bó cũng chỉ chẳng còn ý nghĩa gì, Angelina Jolie quyết ôm mối hận với Brad Pitt khi đưa ra chiêu bài cực độc

Tường San| 09/08/2022 08:00

Nữ diễn viên Angelina Jolie không còn nhớ đến quãng thời gian ngọt ngào trước kia cùng Brad Pitt, cô muốn rũ bỏ tất cả và trả thù người đàn ông khiến gia đình mình phải chịu tổn thương.

Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt vào năm 2016 sau 12 năm gắn bó. Một trong những nguyên nhân khiến cô có hành động dứt khoát như vậy là vì muốn bảo vệ 6 nhóc tì. Sự việc bắt nguồn từ việc Angelina và Brad xảy ra mâu thuẫn nảy lửa trên chuyến bay riêng của gia đình. Maddox, con trai cả của hai người vì bênh vực mẹ mà đã đối mặt với bố. Sau sự việc trên, Brad đã bị điều tra việc có bạo hành quý tử của mình hay không.

Mặc dù Brad Pitt được phán vô tội nhưng Jolie vẫn không thể tha thứ cho anh vì đã khiến gia đình chịu nhiều tổn thương, đặc biệt là lũ trẻ. Trải qua gần 6 năm, cho đến thời điểm hiện tại Angelina và Brad vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly dị vì còn tranh chấp quyền nuôi con.

angelina jolie, brad pitt, sao hollywood

6 năm trôi qua nhưng cho đến nay Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly dị.

Trong khi Angelina muốn toàn quyền chăm sóc, nuôi dưỡng các nhóc tì thì Brad Pitt lại muốn chia sẻ 50/50 quyền hạn này với cô. Cuộc chiến giữa hai ngôi sao đình đám chưa hề có dấu hiệu của sự kết thúc. Mới đây, một nguồn tin tiết lộ: "Có một số người nói rằng Jolie sẽ không ngừng nghỉ cho tới lúc các con đến tuổi trưởng thành một cách hợp pháp và Brad sẽ chẳng bao giờ có được quyền nuôi con".

angelina jolie, brad pitt, sao hollywood

Angelina sẽ không ngừng nghỉ, cô được cho là sẽ "hành hạ" Brad cho tới khi các con đến tuổi trưởng thành để anh chẳng bao giờ được chia sẻ quyền nuôi 6 nhóc tì.

Trên thực tế thì Angelina Jolie liên tục có những hành động tấn công Brad Pitt. Ngoài việc bôi xấu chồng cũ, cô còn bán cổ phần của mình trong điền trang ở Pháp mà cô và Brad đồng sở hữu. Trước đó, họ đã thoả thuận cả hai không được làm điều này khi chưa có sự đồng thuận của người còn lại. Pitt rất cay cú vì người mua lại là nhân vật mà chẳng hề ưa. Anh cho rằng Jolie muốn gây thiệt hại nên mới chơi đểu anh. Tuy vậy tòa án lại xử Jolie thắng kiện vì phía Brad không đưa ra được giấy tờ chứng minh Angelina tự ý bán cổ phần khiến việc kinh doanh của anh bị cản trở.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
12 năm gắn bó cũng chỉ chẳng còn ý nghĩa gì, Angelina Jolie quyết ôm mối hận với Brad Pitt khi đưa ra chiêu bài cực độc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO