10 mẹo để tận dụng tối đa thời gian trong ngày của bạn

Vian| 14/11/2022 16:14

Phụ nữ thường bận bù đầu với việc nhà và chăm sóc con cái, đây là 10 mẹo đơn giản giúp bạn rút ngắn thời gian để có nhiều khoảng trống cho bản thân hơn.

Cho bọn trẻ đi ngủ với bộ quần áo chúng sẽ mặc vào ngày hôm sau

Người lớn thường gặp khó khăn khi chuẩn bị cho trẻ em vào buổi sáng. Bạn có thể có nhiều thời gian hơn để đánh thức chúng và giúp con nếu cần thiết nếu bạn cho chúng đi ngủ với bộ quần áo mà chúng sẽ mặc vào buổi sáng hôm sau.

thời gian, tận dụng thời gian, kiến thức

Những mẹo hay giúp chị em tận dụng tối đa thời gian trong ngày.

Để một bộ quần áo cố định cho những dịp cuối tuần

Quyết định cách kết hợp các kiểu quần áo và màu sắc có thể dẫn đến căng thẳng và lãng phí thời gian. Nhiều cô gái để một hoặc hai bộ trang phục chỉn chu và hoàn chỉnh nhất cho những ngày cuối tuần để tránh phải chọn nhiều.

thời gian, tận dụng thời gian, kiến thức

Sắp xếp những thứ lộn xộn có thể nhìn thấy trước khi đi ngủ

Một môi trường hàng ngày có trật tự ảnh hưởng đến tâm trí và năng suất của bạn. Nếu bạn thiết lập một thói quen sắp xếp nhanh chóng trước khi đi ngủ, bạn sẽ thức dậy với một thái độ tích cực và sảng khoái.

Thức dậy và nhìn thấy một chiếc bàn không còn thứ gì từ bữa tối hôm qua hoặc một căn phòng không còn gì trên đó cũng giống như bạn có một tấm vải trắng để bạn tô điểm cho ngày mới của mình.

thời gian, tận dụng thời gian, kiến thức

Ngủ trong bộ quần áo bạn sắp mặc để tập thể dục

Tập thể dục là một nguồn năng lượng và do đó là một cách tuyệt vời để bắt đầu ngày mới. Nhưng ngược lại, thời gian chuẩn bị của bạn có thể dẫn đến một số sự chậm trễ và lo lắng. Ngủ trong bộ quần áo thể dục của bạn, miễn là chúng được giặt sạch và mới, sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Ngoài ra còn giảm khả năng bạn trì hoãn việc tập luyện.

thời gian, tận dụng thời gian, kiến thức

Dùng cọ chải lông mày

Những chiếc cọ nhỏ bé này giúp hoàn thiện lớp trang điểm của chúng ta và chúng đạt được kết quả tốt hơn nhiều so với việc chải lông mày bằng đầu ngón tay của bạn. Việc sử dụng nó có thể được kết hợp với việc thoa gel và bôi lông mày, và nó được thực hiện trong vài giây.

thời gian, tận dụng thời gian, kiến thức

Làm ấm giường bằng chăn sưởi điện

Có một giấc ngủ ngon là điều cần thiết để bạn thực hiện các hoạt động của mình một cách trôi chảy. Vào những đêm rất lạnh, một chiếc chăn điện có thể giúp chúng ta rời khỏi giường một cách thoải mái và thư giãn, nhanh hơn nhiều so với những tấm trải giường thông thường. Chất lượng giấc ngủ tốt hơn sẽ làm tăng năng suất của bạn.

thời gian, tận dụng thời gian, kiến thức

Chuẩn bị salad cho cả tuần trong lọ thủy tinh

Luôn luôn ăn những món tương tự là một cách để tránh lãng phí thời gian mỗi ngày để quyết định thực đơn của bạn. Một lựa chọn lành mạnh và không hề nhàm chán là đầu tư một giờ rảnh rỗi để chuẩn bị các món salad cho cả tuần. Bạn có thể chuẩn bị cùng một lớp lá và thêm vô số lớp phủ như protein, mì ống, trái cây, các loại hạt và nước sốt.

thời gian, tận dụng thời gian, kiến thức

Đi ngủ sớm hơn

Các nghiên cứu khẳng định rằng số giờ ngủ đủ ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh của cuộc sống, bao gồm cả việc ra quyết định. Do các hoạt động làm việc ở nhà tăng lên, một số người đã ngừng đi lại đường dài hàng ngày, vì vậy nhiều người hiện đã có thể đi ngủ sớm hơn và thức dậy một cách nhàn nhã. Có thể trước khi chuông báo thức vang lên.

thời gian, tận dụng thời gian, kiến thức

Đứng gần một chiếc quạt trước khi bạn bắt đầu sấy tóc

Việc làm khô tóc có thể hơi mất thời gian, nhưng nhiều người tóc dài sử dụng một mẹo nhỏ để tăng thêm tốc độ cho công việc. Chiến lược là thực hiện bất kỳ hoạt động nào trước khi sử dụng máy sấy tóc (chẳng hạn như trang điểm hoặc kiểm tra thư) gần quạt. Điều này sẽ làm cho công việc của máy sấy hoàn thành nhanh hơn nhiều.

thời gian, tận dụng thời gian, kiến thức

Rửa mặt nhớ đeo dây buộc tóc trên cổ tay

Có lẽ tất cả chúng ta đều đã từng trải qua sự bất tiện khi muốn rửa mặt và cuối cùng lại bị ướt toàn bộ cánh tay và ống tay áo. Một giải pháp rất đơn giản là dùng một chiếc dây buộc tóc đeo vào cổ tay áo để chúng hút bớt nước.

thời gian, tận dụng thời gian, kiến thức

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
10 mẹo để tận dụng tối đa thời gian trong ngày của bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO