Yên Bái: Khởi tố đối tượng cầm dao rượt đuổi khiến nạn nhân ngã xe tử vong

Ánh Ngọc T/H| 22/09/2021 11:31

BVCL - Ngày 21-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Hiện (SN 1977, có HKTT tại thôn 2, xã Hòa Cuông, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) về hành vi giết người.

nguyen-van-hien.jpg
Nguyễn Văn Hiện tại cơ quan Công an.

Trước đó, vào khoảng 12h ngày 15/9, sau khi uống rượu tại nhà người thân, Nguyễn Văn Hiện cùng một số người rủ nhau ra quán bi-da ở gần nhà chơi. Một lúc sau, anh N. V. T. (SN 2002, HKTT tại thôn 2, xã Hòa Cuông, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) vào chơi cùng. Được biết, T. là sinh viên năm nhất của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Trong quá trình chơi bi-da, giữa anh T. và Hiện xảy ra mâu thuẫn. Hiện đã dùng gậy bi-da đánh anh T., sau đó được mọi người can ngăn. Thấy T. bỏ chạy, Hiện tiếp tục đuổi theo.

Quá trình đuổi đánh anh T., Hiện có chạy qua nhà mình và cầm theo một con dao quắm, sau đó quay lại quán để lấy xe máy và tiếp tục truy đuổi T.

Trong quá trình hai người đuổi nhau T. bị mất lái và ngã tử vong tại chỗ, đối tượng Hiện sau đó cũng bị ngã xe và được người dân đưa đi cấp cứu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Trấn Yên đã nhanh chóng cử lực lượng xuống hiện trường tiến hành các biện pháp điều tra theo quy định.

Căn cứ vào các tài liệu, chứng cứ đã thu thập được, ngày 18/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Nguyễn Văn Hiện về hành vi giết người. Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Yên Bái: Khởi tố đối tượng cầm dao rượt đuổi khiến nạn nhân ngã xe tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO