Vụ sao 'Chiếc lá cuốn bay' ngã sông tử nạn: Phát hiện chất cấm trong máu của Tangmo, mẹ nữ diễn viên bị kiện

22/06/2022 09:09

Thông tin mới về vụ nữ diễn viên Thái Lan - Tangmo Pataratida ngã sông tử nạn tiếp tục gây xôn xao dư luận và công chúng.

Truyền thông Thái Lan mới đây đưa tin, ông Atchariya Ruangrattanapong - luật sư kiêm nhà hoạt động xã hội và là Chủ tịch Câu lạc bộ Hỗ trợ Nạn nhân bị quấy rối tình dục vừa tuyên bố chuẩn bị đâm đơn kiện bà Panida Sirayuthyothin - mẹ ruột nữ diễn viên Tangmo Pataratida ít nhất 10 vụ việc.

Ông Atchariya cho biết, bà Panida đã nhận khoảng 5 đơn tố cáo, trong đó hầu hết là tố cáo sai sự thật hoặc lăng mạ, lừa dối người khác.

Tangmo nida, chiếc lá cuốn bay, quản lý của tangmo, bạn của tangmo, bạn tangmo bị bắt giữ,Tangmo Pattaratida

Luật sư Atchariya Ruangrattanapong (áo vàng) và mẹ Tangmo (giữa).

Nguồn tin cũng cho biết, phía cảnh sát đang gấp rút điều tra và đưa ra kết luận cuối cùng về vụ diễn viên Tangmo Nida tử nạn. Phía cảnh sát cũng đã có buổi làm việc trực tiếp về đội ngũ pháp y sau khi kết quả khám nghiệm tử thi được công bố vào hôm 19/6. Có 5 đối tượng gồm chủ thuyền Por và Robert, Job, San, quản lý Kratik đã tới làm việc và đưa thêm lời khai chi tiết.

Trước đó, ngày 19/6, dư luận Thái Lan xôn xao khi kết quả khám nghiệm tử thi mới nhất liên quan tới nữ diễn viên Thái Lan Tangmo được công bố. Theo bác sĩ pháp y Thái Lan cho biết đã phát hiện ra máu của Tangmo có chứa clonazepam, một loại thuốc an thần và là một loại ma túy. Chất này được cho là khi trộn với rượu sẽ làm người sử dụng buồn ngủ. Do đó, chất này được xếp vào loại ma túy gây ảo giác.

Tangmo nida, chiếc lá cuốn bay, quản lý của tangmo, bạn của tangmo, bạn tangmo bị bắt giữ,Tangmo Pattaratida

Được biết, trước khi Tangmo qua đời, cô từng phải đi điều trị tâm lý một thời gian. Tuy nhiên, các bác sĩ chưa bao giờ kê đơn thuốc clonazepam cho cô. Bệnh nhân khi được kê loại thuốc này sẽ được bác sĩ cảnh báo về tác dụng phụ gây nguy hiểm nhất là khi thuốc được sử dụng cùng rượu.

Bác sĩ pháp y cũng cho biết, một trong 5 nghi phạm và đồng thời là bạn cùng thuyền với Tangmo vào đêm cô xảy ra tai nạn đã phát hiện ra chất alprazolam.

Đây cũng là một loại thuốc an thần và hiệu quả của nó mạnh gấp 10 lần chất clonazepam. Báo cáo mới nhất của các bác sĩ pháp y cũng chỉ ra rằng, Tangmo đã bị thương trước khi chết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ sao 'Chiếc lá cuốn bay' ngã sông tử nạn: Phát hiện chất cấm trong máu của Tangmo, mẹ nữ diễn viên bị kiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO