Vụ cướp ở chợ Đông Ba: Còn nhiều người dân chưa trả lại vàng tang vật

T. Trang| 03/08/2022 16:19

BVCL - Theo Công an TP Huế, nhiều người dân nhặt được vàng trong vụ cướp có vũ trang xảy ra tại chợ Đông Ba nhưng hiện mới chỉ có… 8 người đến giao nộp cho cơ quan chức năng.

Bốn ngày trước, một vụ cướp chấn động Việt Nam đã xảy ra tại chợ Đông Ba, TP Huế khi nghi phạm cầm súng AK nổ súng cướp 2 tiệm vàng. Sau khi gây án, tên cướp vứt nhiều vàng ra đường cho người dân nhặt. Theo nguồn tin của Vietnamnet, tới ngày 3/8, lãnh đạo Công an TP Huế cho biết đơn vị này mới chỉ tiếp nhận 8 người dân đến trả lại vàng tang vật.

z3607728679327_3849a500bbbedc08ace9cec906720105-ec65(1).jpg
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc 

Số vàng này tương đương khoảng 2.5 lượng. Sau khi lập biên bản tiếp nhận số vàng người dân đến bàn giao, đội Cảnh sát hình sự đã tiến hành niêm phong để bàn giao cho Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Sau khi đối tượng Ngô Văn Quốc bị bắt giữ, Công an đã phát thông báo kêu gọi người dân giao nộp lại số vàng đã nhặt được. Những trường hợp cố tình không trả lại sẽ bị xử lý theo pháp luật vì đây là tang vật vụ án.

Dù vậy, việc trả lại vàng vẫn rất "nhỏ giọt", gây khó khăn cho cơ quan chức năng trong việc củng cố hồ sơ và tiến hành các biện pháp tố tụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ cướp ở chợ Đông Ba: Còn nhiều người dân chưa trả lại vàng tang vật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO