Vụ 8 người mẫu bị cưỡng hiếp tập thể khi đang quay MV ở Nam Phi: 7 nghi phạm bị buộc tội

Vian| 12/08/2022 14:05

Cuộc điều tra các nghi phạm trong vụ cưỡng hiếp tập thể 8 người mẫu khi đang quay MV ở Nam Phi sau nhiều ngày đang có những tình tiết mới khả quan.

Theo truyền thông đưa tin, các công tố viên Nam Phi đã buộc tội 7 công nhân khai thác mỏ tự do có liên quan vụ cưỡng hiếp 8 người mẫu xảy ra gần hai tuần trước ở Krugersdorp, phía Tây Johannesburg. Những người này bị buộc tội với nhiều tội danh hiếp dâm, tấn công tình dục và cướp tài sản.

cưỡng hiếp tập thể, người mẫu, nam phi

Những đối tượng này đều là người nước ngoài, di cư bất hợp pháp từ các quốc gia châu Phi khác, đến khu vực Johannesburg đào vàng trái phép tại các hầm mỏ bỏ hoang trên địa bàn.

Đại diện phái cảnh sát cho biết, các báo cáo ban đầu cho thấy có khoảng 20 kẻ tấn công và phía cơ quan điều tra vẫn tiếp tục mở rộng vụ án. Hiện có thêm 7 người phải hầu tòa vì dính cáo buộc có liên quan đến vụ án, cùng với tội nhập cư bất hợp pháp. "Chúng tôi không thể loại trừ khả năng có thêm nhiều người bị buộc tội và thêm vào hồ sơ bao gồm các tội danh hiếp dâm khi các cuộc điều tra đang diễn ra. Vì vậy chúng tôi sẽ thông báo cập nhật thông tin khi có kết quả điều tra".

cưỡng hiếp tập thể, người mẫu, nam phi

Trước đó truyền thông đưa tin, cảnh sát địa phương đã bắt giữ hơn 120 người vì tình nghi có liên quan đến nhóm tội phạm gây ra vụ cưỡng hiếp tập thể 8 người mẫu khi đang quay MV. 2 nghi phạm khác bị bắn chết khi đọ súng với cảnh sát, trong khi người thứ 3 bị thương và được điều trị tại bệnh viện.

cưỡng hiếp tập thể, người mẫu, nam phi

Cảnh sát điều tra trấn áp các nghi phạm trong vụ hiếp dâm tập thể 8 người mẫu ở Nam Phi.

Vào ngày 29/7, cảnh sát xác nhận vụ việc một nhóm tay súng đã xông vào phim trường quay video ca nhạc, cưỡng hiếp 8 người mẫu sau đó cướp tài sản của họ và đoàn làm phim. Sự việc diễn ra một khu mỏ bỏ hoang ở ngoại ô thị trấn Krugersdorp, Nam Phi vào hôm 28/7.

Bộ trưởng An toàn và An ninh Nam Phi Bheki Cele thông tin, băng nhóm đã tấn công đoàn phim và các người mẫu tham diễn trong khi họ đang chuẩn bị thiết bị để ghi hình. Nhóm nạn nhân đã cố gắng bỏ chạy nhưng bị đối tượng dùng súng đe dọa. 8 phụ nữ bị cưỡng hiếp ở độ tuổi từ 18 đến 35, trong đó một nạn nhân đã bị 10 người cưỡng hiếp và một nạn nhân khác bị 8 người cưỡng hiếp. Các thành viên nam trong đoàn làm phim bị lột trần và bị cướp đồ đạc cá nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ 8 người mẫu bị cưỡng hiếp tập thể khi đang quay MV ở Nam Phi: 7 nghi phạm bị buộc tội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO