Vợ nghệ sĩ Công Lý tiết lộ tốn nhiều tiền của, công sức để chồng khỏe lại

Vian| 05/07/2022 07:01

Sau một thời gian điều trị tại bệnh viện, hiện tại sức khỏe của nghệ sĩ Công Lý đã khỏe hơn khiến gia đình, bạn bè và người hâm mộ rất vui mừng.

Cách đây hơn 1 năm vì ngã nặng và bệnh cũ tái phát, nghệ sĩ Công Lý đã phải nằm viện một thời gian dài để điều trị. Đó là quãng thời gian khó khăn với Công Lý và cả bà xã. Ngọc Hà phải nghỉ việc một thời gian để chăm chồng. Hiện tại, sức khỏe của nghệ sĩ Công Lý đã dần hồi phục.

Ngọc Hà cho biết trong thời gian nghỉ ngơi ở nhà nghệ sĩ Công Lý nhận được rất nhiều lời mời đi event nhưng NSND Công Lý từ chối. Ngày hôm qua, nam nghệ sĩ mới đi sự kiện đầu tiên tại bệnh viện nơi anh điều trị.

Công Lý, vợ Công Lý, nghệ sĩ Công Lý

Sau 1 năm điều trị bệnh và nghỉ ngơi tại nhà, nghệ sĩ Công Lý lần đầu tiên diện đồ đẹp để tham dự 1 sự kiện ở bệnh viện.

Mới đây, bà xã của nghệ sĩ Công Lý đã cảm ơn mọi người gửi lời chúc đến chồng. Cô chia sẻ: "Em cảm ơn các anh chị em đồng nghiệp, khán giả đã gửi tin chúc mừng anh Lý, khi a ở một diện mạo khoẻ mạnh.

Anh Lý khoẻ vậy là tốn rất nhiều tiền của, nước mắt, mồ hôi công sức. Bản thân em là người đồng hành, cũng lắm lúc em muốn gục. Nhưng em gục rồi, anh Lý sẽ thế nào được, lại cố gắng 2 vợ chồng nắm tay nhau lên viện dù mưa giông hay nắng gắt.

Có những hôm, 11h30 trời nắng to không gọi đc taxi, 2 vợ chồng phải đi bộ từ toà nhà trung tâm BV 108 ra đến cổng. Vợ xót chồng, chồng xót vợ nhưng rồi nhờ đó mà mạnh mẽ hơn để không bỏ cuộc.

Cuộc đời không ai nói được điều gì nhưng em tin, qua cơn bĩ cực sẽ tới hồi thái lai. Chỉ mong anh Lý sẽ nhận được nhiều năng lượng tích cực để có viết tiếp những chặng đường tươi đẹp.".

Công Lý, vợ Công Lý, nghệ sĩ Công Lý

Công Lý, vợ Công Lý, nghệ sĩ Công Lý

Bà xã nghệ sĩ Công Lý cho biết đã tốn rất nhiều tiền của, nước mắt, mồ hôi công sức để chồng khỏe mạnh như hiện tại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ nghệ sĩ Công Lý tiết lộ tốn nhiều tiền của, công sức để chồng khỏe lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO