Vợ Minh Tiệp than thở chuyện mất nhà mới, úp mở bị lừa đảo?

Tường San| 24/06/2022 10:50

Vợ Minh Tiệp đã đăng dòng trạng thái than thở không thể dọn vào nhà mới đúng kế hoạch mà trước đó cô đã khoe.

Vào tháng 3/2022, vợ Minh Tiệp - người đẹp Dương Phạm - từng úp mở về việc mua nhà mới. Qua hình ảnh mà cô chia sẻ có thể thấy ngôi nhà có thiết kế vô cùng sang trọng nên hẳn giá trị cũng không hề nhỏ. Trò chuyện với bạn bè, vợ nam diễn viên tiết lộ gia đình dự định sẽ chuyển về nhà mới vào cuối năm.

Tuy nhiên, chiều 23/6, bà xã Minh Tiệp đăng đàn than vãn chuyện không thể hoàn thành kế hoạch đổi nhà như dự định: "Cả hai vợ chồng nhiều lúc cứ nghĩ thương hiệu lớn là uy tín, nhưng có vẻ không hoàn toàn là thương hiệu nào cũng như vậy. Vậy là sẽ không chuyển nhà về nơi mới "tưởng đẹp như mơ nữa". Mất công đợi hơi lâu, chắc không có duyên rồi, nghĩ cho cùng thì nhà cũ cũng tạm ổn mà, vui là được".

diễn viên Minh Tiệp, sao Việt

diễn viên Minh Tiệp, sao Việt

Vợ Minh Tiệp than thở chuyện không thể dọn vào nhà mới như đã khoe trước đó

Dưới phần bình luận, Minh Tiệp liền vào động viên vợ: "Mua nhà là duyên thôi vợ, chỗ cũ cũng ổn mà, coi như của đi thay người đi. Đổi nhà, đổi xe trục trặc là chuyện bình thường, sợ nhất là trục trặc tình cảm thôi. Có gia đình thì cái gì chả có". Anh còn đính kèm icon trái tim để an ủi bà xã. Dương Phạm cũng tiếp lời chồng: "Coi như từ thiện nhỉ?".

diễn viên Minh Tiệp, sao Việt

Minh Tiệp vội vào an ủi vợ

diễn viên Minh Tiệp, sao Việt

Nhiều cư dân mạng cũng hỏi thăm vợ Minh Tiệp

Không ít người cho rằng vợ chồng Minh Tiệp đã bị bùng cọc, hoặc gặp phải sự cố lừa đảo nào đó... Tất cả chỉ là phán đoán từ cư dân mạng, thực hư ra sao cần chờ người trong cuộc lên tiếng thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ Minh Tiệp than thở chuyện mất nhà mới, úp mở bị lừa đảo?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO