Vợ Lê Dương Bảo Lâm bị xử phạt hơn 51 triệu đồng vì bán nước hoa giả thương hiệu Chanel, Gucci

Tào Đạt (T/h)| 04/06/2021 11:46

BVCL - Cục QLTT Đồng Nai đã xử phạt hành chính 1 cửa hàng của vợ Lê Dương Bảo Lâm vì kinh doanh hàng hóa không nhãn phụ và giả mạo nhãn hiệu Chanel và Gucci.

Mới đây, Cục QLTT Đồng Nai đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với cửa hàng Quỳnh Quỳnh (địa chỉ tại tổ 13, khu 13, xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) do bà Tạ Thị Quỳnh Anh là người đại diện về việc kinh doanh hàng hóa không nhãn phụ và giả mạo nhãn hiệu Chanel và Gucci.

images-12-.jpg
Ảnh minh họa

Bà Tạ Thị Quỳnh Anh được biết đến là vợ nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm, chủ yếu kinh doanh quần áo và mỹ phẩm thông qua mạng xã hội Facebook.

Cụ thể, cửa hàng Quỳnh Quỳnh kinh doanh hơn 10.300 sản phẩm mỹ phẩm các loại, là hàng hóa nhập khẩu có nhãn gốc tiếng nước ngoài nhưng không có nhãn phụ bằng tiếng Việt (tổng giá trị hàng hóa vi phạm là 60,5 triệu đồng).

Ngoài ra, vợ nam diễn viên còn đăng bán 1.118 chai dầu thơm là hàng hóa giả mạo nhãn hiệu Chanel, Gucci tại địa chỉ Facebook Quỳnh Quỳnh (tổng hàng giá trị hàng hóa vi phạm là 29,5 triệu đồng).

Với 2 lỗi vi phạm trên, Cục QLTT Đồng Nai quyết định phạt hành chính với tổng mức phạt là 51.250.000 đồng( trên tổng hàng hóa vi phạm là 90 triệu đồng).

Đồng thời đình chỉ hoạt động kinh doanh hàng hóa trong thời hạn 02 tháng đối với hành vi bán hàng hóa vi phạm giả mạo nhãn hiệu. Buộc tiêu hủy hàng hóa vi phạm là hàng hóa giả mạo nhãn hiệu gồm: 1.180 chai dầu thơm là hàng hóa giả mạo nhãn hiệu Chanel, Gucci được bảo hộ độc quyền tại Việt Nam.

Thông tin này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ về việc vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm bán hàng giả. Trước làn sóng phản đối dữ dội của netizen, hiện tại Quỳnh Quỳnh đã khoá Fanpage, còn Lê Dương Bảo Lâm đã đóng phần bình luận trên Fanpage.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ Lê Dương Bảo Lâm bị xử phạt hơn 51 triệu đồng vì bán nước hoa giả thương hiệu Chanel, Gucci
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO