Vinameco có thêm Sữa Vinlac Gold cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng thấp còi

Thu Trang | 21/01/2022 08:49

BVCL - Chiều ngày 20/1, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Vinameco đã tổ chức buổi ra mắt sản phẩm bổ sung dinh dưỡng Vinlac Gold thế hệ mới dành cho nhóm trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng thấp còi.

Vinlac Gold là sản phẩm dinh dưỡng mới của Công ty Cổ phần Vinameco. Sản phẩm giàu 2’-FL HMO, sữa non Colostrum, ... cùng với hệ dưỡng chất dễ hấp thu, nuôi dưỡng hệ tiêu hóa bé khỏe mạnh, tăng cường miễn dịch, phù hợp cho nhóm trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng thấp còi. Với công thức dinh dưỡng cải tiến, Vinlac Gold cung cấp 26 vitamin và khoáng chất thiết yếu cho phát triển của trẻ, giúp bé mau lớn, tăng cân “đúng chuẩn”.

anh-1(1).jpg
PGS.TS.BS Nguyễn Thị Lâm - nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia chia sẻ tại buổi ra mắt sản phẩm

Theo PGS.TS.BS Nguyễn Thị Lâm - nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia: “Trong những năm tháng đầu đời, trẻ cần được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng quan trọng để cải thiện cân nặng, chiều cao và phát triển não bộ. Mong muốn con bắt kịp đà tăng trưởng, cha mẹ thường bổ sung cho bé rất nhiều chất dinh dưỡng, ăn nhiều món ăn bổ dưỡng mà không nhận ra rằng hệ tiêu hóa non nớt của con chưa thể hấp thu. Tiêu hóa ở độ tuổi này cũng chưa ổn định, vì thế trẻ rất dễ bị rối loạn tiêu hóa, gặp các vấn đề về sức khỏe, chậm tăng cân, tạo thành vòng luẩn quẩn khó giải quyết tận gốc. Việc lựa chọn dòng sữa dinh dưỡng tăng cân khoa học cho trẻ sẽ giúp cha mẹ chăm sóc con tốt hơn”.

Đại diện Công ty Cổ phần Vinameco cho biết, thấu hiểu được tâm tư của bậc làm cha mẹ, mong muốn con luôn khỏe mạnh và tăng cân khoa học, các chuyên gia dinh dưỡng Vinlac đã nghiên cứu và cho ra sản phẩm Vinlac Gold thế hệ mới.

So với dòng Vinlac trước đây, trong sản phẩm Vinlac Gold có sự kết hợp của bộ ba “chìa khóa vàng” 2’-FL HMO - prebiotic đặc biệt có trong sữa mẹ, chất xơ tự nhiên FOS/Inulin giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, kích thích sự tăng trưởng của lợi khuẩn (Lactobacillus và Bifidobacteria) và hạn chế sự phát triển của hại khuẩn. Nhờ đó, bé tránh được tình trạng táo bón, rối loạn tiêu hóa - nỗi ám ảnh của nhiều bà mẹ hiện nay.

Ngoài ra, bộ đôi đạm Whey và chất béo MCT có trong Vinlac Gold giúp cải thiện cân nặng, phù hợp với trẻ biếng ăn, kém hấp thu, chậm tăng cân. Đạm Whey được ví như “protein ban ngày”, dễ hòa tan, chuyển hóa thành acid amin nhanh chóng nên lợi cho tiêu hóa, hỗ trợ quá trình tổng hợp protein của các tế bào. MCT là chất béo chuỗi trung bình, dễ dàng hấp thu nhanh qua đường ruột, cung cấp năng lượng quan trọng não bộ.

anh-2.jpg
Đại diện Công ty Cổ phần Vinameco giới thiệu về sản phẩm bổ sung dinh dưỡng Vinlac Gold thế hệ mới

Bên cạnh đó, dòng sữa này còn bổ sung sữa non Colostrum hàm lượng cao, chứa kháng thể IgG, được coi là “vacxin tự nhiên” cho hệ miễn dịch. Cùng với HMO, dưỡng chất tạo thành “lá chắn” vững chắc giúp bảo vệ bé khỏi những tác nhân gây ốm vặt, giảm đáng kể nguy cơ nhiễm trùng. Nghiên cứu chỉ ra rằng, HMO giúp giảm tới 66% các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp, giảm tới 52% các bệnh nhiễm trùng nói chung. Bé khỏe mạnh, ít ốm vặt, hết biếng ăn là nền tảng quan trọng cho bé phát triển toàn diện.

Kẽm, Lysine và các vitamin nhóm B cũng giúp kích thích trẻ ăn ngon miệng, tăng cường chuyển hóa, hấp thu dưỡng chất. Bé hợp tác khi ăn uống, được cung cấp đủ các chất dinh dưỡng cần thiết sẽ cải thiện cân nặng, chiều cao tốt.

Với công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại, nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand, Vinlac đã được Bộ Y tế chứng nhận là sản phẩm đạt các tiêu chuẩn về Vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đánh giá về dòng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng Vinlac Gold, PGS.TS.BS Nguyễn Thị Lâm - nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho rằng Vinlac Gold là một giải pháp dinh dưỡng hàng đầu giải quyết thách thức về suy dinh dưỡng, góp phần cải thiện tầm vóc cho trẻ em Việt Nam.

“Một sản phẩm sữa tốt ngoài yếu tố về thành phần và công nghệ sản xuất thì việc đáp ứng đúng, đủ nhu cầu dinh dưỡng của trẻ là vô cùng quan trọng. Ở Vinlac Gold "hội tụ" những dưỡng chất cực kì thiết yếu bảo vệ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, đề kháng vững vàng và tăng cường hấp thu cho con phát triển toàn diện, tăng cân khoa học”, PGS.TS.BS Nguyễn Thị Lâm chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vinameco có thêm Sữa Vinlac Gold cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng thấp còi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO