Vietcombank trao tặng 50.000 túi quà an sinh trị giá 12,5 tỷ đồng trong khuôn khổ chương trình triệu túi an sinh

VCB News| 01/09/2021 21:51

BVCL - Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt của đời sống xã hội, đặc biệt là nhóm người yếu thế, người lao động giản đơn, người nghèo đang sống tại các địa phương phải thực hiện giãn cách xã hội, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh triển khai chương trình “Triệu túi an sinh” đồng hành, giúp đỡ những người dân nghèo và nhóm người yếu thế vượt qua giai đoạn khó khăn.

Chiều ngày 31/08/2021, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi lễ triển khai chương trình “Triệu túi an sinh”. Đại diện Vietcombank, bà Phùng Nguyễn Hải Yến – Phó Tổng Giám đốc, Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn tham dự sự kiện.

20210901_nmy_trieu-tui-an-sinh-13-resize.jpg
Bà Phùng Nguyễn Hải Yến – Phó Tổng Giám đốc, Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Vietcombank phát biểu tại chương trình.
20210901_nmy_trieu-tui-an-sinh-30-resize.jpg
Bà Phùng Nguyễn Hải Yến – Phó Tổng Giám đốc, Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Vietcombank (bên trái) trao biển tượng trưng tặng 50.000 túi quà an sinh trị giá 12,5 tỷ đồng cho đại diện Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Chương trình “Triệu túi an sinh” triển khai từ ngày 20/8/2021 đến khi công bố hết dịch COVID-19 và được triển khai tại các tỉnh, thành phố thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16, trước mắt tập trung tại Thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh Bình Dương, Long An, Đồng Nai, các tỉnh bị ảnh hưởng nặng từ dịch bệnh. Chương trình hướng đến hỗ trợ người dân và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn, trong đó tập trung vào các nhóm đối tượng: người nghèo đô thị, người dân là lao động tự do, mất việc, bệnh nhân đang bị bệnh hiểm nghèo, thanh niên công nhân bị mất việc, sinh viên, học sinh, thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn, thanh thiếu niên yếu thế cơ hội phát triển, người dân và thanh thiếu nhi hoặc gia đình có người thân là F0, F1, có hoàn cảnh khó khăn, con em gia đình cán bộ chiến sĩ, bác sĩ, y tá có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình phấn đấu sẽ trao tặng 01 triệu túi quà an sinh đến khi công bố hết dịch. Mỗi túi quà an sinh là túi lương thực, thực phẩm như gạo, dầu ăn, trứng, cá khô, thịt hộp, rau củ cho người dân sử dụng trong vòng 1 tuần trị giá 250.000 đồng/túi hoặc túi thuốc an sinh bao gồm thuốc cơ bản phòng chống dịch theo danh mục hướng dẫn của Bộ Y tế.

20210901_nmy_trieu-tui-an-sinh-48-resize.jpg
Bà Phùng Nguyễn Hải Yến – Phó Tổng Giám đốc, Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Vietcombank (thứ tư từ phải sang) chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các đơn vị tài trợ.

Tại buổi lễ, đại diện Vietcombank, bà Phùng Nguyễn Hải Yến – Phó Tổng Giám đốc, Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Vietcombank đã trao tặng chương trình 50.000 túi quà an sinh trị giá 12,5 tỷ đồng. Việc tiên phong đóng góp cho chương trình nhân văn này của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tiếp tục thể hiện cam kết mạnh mẽ của Vietcombank trong hành trình đóng góp những giá trị thiết thực cho cộng đồng. Là một trong bốn tổ chức tín dụng có quy mô lớn nhất cả nước, bên cạnh chất lượng hiệu quả hoạt động, Vietcombank luôn là ngân hàng tiên phong với mức tài trợ hàng trăm tỷ đồng mỗi năm trong đó y tế và giáo dục luôn là lĩnh vực được Vietcombank quan tâm chú trọng dành nhiều ưu tiên. Tính từ đầu năm 2020 đến nay, tổng số tiền Vietcombank cam kết thực hiện hỗ trợ cho các hoạt động phòng, chống dịch COVID-19 là 368 tỷ đồng. Bằng những hoạt động và đóng góp thiết thực trong thời gian vừa qua, Vietcombank mong muốn chung tay cùng cả nước để nhanh chóng đẩy lùi dịch COVID-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietcombank trao tặng 50.000 túi quà an sinh trị giá 12,5 tỷ đồng trong khuôn khổ chương trình triệu túi an sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO