Việt Trinh đáp trả khi bị nghi có đại gia bao nuôi

Tường San| 09/08/2022 15:29

Diễn viên Việt Trinh cho rằng, nếu ai nói cô có đại gia bao nuôi hãy tung ra bằng chứng.

Sau khi tuyên bố giải nghệ, Việt Trinh tập trung vào công việc bán hàng online và dành thời gian chăm sóc con trai. Vì tính chất công việc của mình nên cựu diễn viên thường xuyên livestream.

Việt Trinh, diễn viên Việt Trinh, sao Việt

Ở tuổi 49, Việt Trinh đang có cuộc sống hạnh phúc bên con trai.

Đáng chú ý, trong một livestream mới đây của Việt Trinh, một cư dân mạng hỏi: "Đại gia đâu, sao không lo cho em để em đi bán hàng online vậy?". Ngay sau đó, diễn viên "Người đẹp Tây Đô" cho rằng đây là câu hỏi "sốc" với cô nhưng bản thân mình không giận người này mà chỉ nghĩ người ta chưa hiểu về cô.

Việt Trinh nói rõ trong livestream: "Ủa em thấy em tự hào, không thích đại gia nuôi em anh ơi. Những gì người ta nói đại gia nuôi và lo cho em là sai hoàn toàn. Bản thân em đi bằng đôi chân của em từ nhỏ tới lớn".

Việt Trinh nhắn gửi người này: "Đừng bao giờ có suy nghĩ Việt Trinh để “đại gia” nuôi... Nếu nói Việt Trinh có đại gia "nuôi" hãy cho bằng chứng.... Em già rồi, muốn có đàn ông nuôi cũng chẳng ai nuôi em. Từ nhỏ đến lớn em tự lực cánh sinh...Nhìn thấy một người phụ nữ bươn chải nuôi con một mình, anh phải thương, phải quý, không nên bình luận như thế".

Việt Trinh, diễn viên Việt Trinh, sao Việt

Cũng có ý kiến cho rằng mỹ nhân đình đám một thời như Việt Trinh mà phải tự kiếm sống thì có gì đó thấy tội. Việt Trinh không ngại đáp: "Không có gì tội hết trơn. Em đang làm công việc của em và thấy hạnh phúc vô cùng. Em tự làm ra tiền, vừa qua em vừa tự thưởng cho em đôi giày LV, giỏ xách LV, wallet (ví) LV. Em hạnh phúc vì chúng được mua bằng tiền của em, bằng mồ hôi, nước mắt của em, còn đại gia mua cho em, em đâu có sung sướng được như vậy? Em thấy tự hào về điều đó. Nếu như đại gia mua cho em 10 đôi vậy em cũng không thích bằng”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Trinh đáp trả khi bị nghi có đại gia bao nuôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO