Vì sao nhà đầu tư coi Shophouse Gò Cao – Golden Street là “Con gà đẻ trứng vàng”?

Bình Minh| 08/08/2021 23:04

BVCL - Hòa chung cùng dòng chảy dự án bất động sản liên tiếp xuất hiện trên thị trường, tại huyện Đồng Hỷ (Thái Nguyên), cuối năm nay Công ty CP Trường Hải (Chủ đầu tư) và Công ty CP Đầu tư phát triển Bất động sản Green Land (Đơn vị phân phối độc quyền) sẽ trình làng 30 căn Shophouse ở vị trí cực kỳ đắc địa.

anh-gc1.jpg
Mặt bằng hấp dẫn của dự án Shophouse Gò Cao – Golden Street.

Vị trí không thể thuận tiện hơn, ngay trên mặt Quốc lộ 1B

Shophouse Golden Street nằm trong khu đô thị Gò Cao, tọa lạc tại trung tâm thị trấn, liền kề Khu hành chính mới của huyện Đồng Hỷ. Nếu sở hữu căn Shophouse ở Gò Cao, bạn chỉ mất 5 phút để di chuyển đến đường tròn Tân Long, trung tâm thành phố Thái Nguyên, theo Quốc lộ 1B và chỉ mất 6 phút để đến được KĐT Danko City – Thái Nguyên.

Đây là dãy nhà phố thương mại đẳng cấp quốc gia lần đầu xuất hiện ở huyện Đồng Hỷ. Các căn Shophouse ở đây được thiết kế hiện đại về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội, lại là nơi giao thương dễ dàng với các địa phương phía Tây huyện Đồng Hỷ, kết nối dễ dàng với các tỉnh Tuyên Quang, Bắc Kạn và giao thương thuận tiện với Trung Quốc qua Cửa khẩu Hữu Nghị (Lạng Sơn).

Theo quy hoạch của UBND tỉnh Thái Nguyên, gần dự án Shophouse Gò Cao còn là các Cụm công nghiệp mới được tỉnh quyết định thành lập, gồm Cụm công nghiệp Quang Sơn 1 (khu A) thuộc huyện Đồng Hỷ, diện tích 15,3ha và Cụm công nghiệp Yên Lạc (huyện Phú Lương), tổng diện tích 25,6ha.

Như vậy, dự án Shophouse Gò Cao thực sự là vị trí khá lý tưởng bởi đây có thể coi là đầu mối thương mại hấp dẫn, thuận tiện của khu vực, tạo cho khách hàng yên tâm về việc hình thành một trung tâm thương mại, cộng đồng dân sinh quy mô lớn tại trung tâm huyện Đồng Hỷ.

anh-gc2.jpg
Nhà đầu tư được hưởng nhiều ưu đãi từ dự án.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn nhà đầu tư

Hiện nay, dự án Shophouse Gò Cao – Golden Street đang triển khai xây dựng. Theo đúng tiến độ, quý 1/2022 dự án này sẽ hoàn thành xây dựng và bàn giao nhà cho khách hàng. Ngay từ đầu tháng 8, Công ty CP Đầu tư phát triển Bất động sản Green Land đã đưa ra một loạt chính sách hỗ trợ khách hàng rất hấp dẫn.

Cụ thể, khách hàng sẽ được có cơ hội nhận thưởng lên tới 500 triệu đồng, được thưởng xế hộp và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác. Ngoài ra, khách hàng còn được Green Land và ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi.

Theo thiết kế được ấn định, mỗi căn Shophouse Gò Cao – Golden Street có diện tích từ 100 đến 185,5m2, chiều cao 3 tầng trên nền tổng diện tích KĐT là 5.063,5m2. Bên cạnh các dãy Shouphouse là những khu tiện ích như nhà văn hóa, khu cây xanh, khu thể thao… một tổng thể không gian sống rất hài hòa, tiện lợi và yên bình.

Các nhà đầu tư hãy khẩn trương tìm hiểu và đăng ký sở hữu những căn hộ Shophouse đầy hấp dẫn tại khu vực trung tâm huyện Đồng Hỷ (Thái Nguyên). Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Công ty cổ phần đầu tư phát triển bất động sản Green Land - Hotline: 0565566666

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vì sao nhà đầu tư coi Shophouse Gò Cao – Golden Street là “Con gà đẻ trứng vàng”?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO