Vây bắt hai đối tượng cướp dây chuyền trị giá 20 triệu

Q. Chữ| 03/04/2022 11:23

BVCL - Để vây bắt hai tên cướp, Công an thị xã Bến Cát, Bình Dương đã lập các chốt kiểm soát khiến hai đối tượng không còn đường tẩu thoát nên đã nhảy sông để trốn.

1.jpg
Lực lượng công an trích xuất camera phát hiện hai tên cướp đang tìm "con mồi" để tiếp tục gây án. Ảnh: CACC

Ngày 2-4, Công an thị xã Bến Cát (Bình Dương) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ Đỗ Hải Đăng (35 tuổi, ngụ tại Cà Mau) về hành vi cướp giật tài sản và đang truy bắt đồng bọn của tên cướp này.

Theo cơ quan công an, khi nhận được tin báo của nạn nhân, công an thị xã Bến Cát đã nhanh chóng trích xuất camera và tung hàng chục tổ tuần tra để truy tìm hai tên cướp.

Khi hai tên cướp đang tiếp tục tìm “con mồi” thì bị lực lượng công an phát hiện. Hai tên cướp bỏ chạy với tốc độ cao và hung hãn chống trả. Tuy nhiên, các tổ tuần tra bám theo rất sát và chốt chặn khắp các ngả đường đón lõng.

Khi đến đoạn đường thuộc khu phố 4 (phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát), các tên cướp bị lực lượng công an khép vòng vây nên đã bỏ xe máy, nhảy xuống sông Thị Tính để tẩu thoát.

2.jpg
Bị khép vòng vây, hai tên cướp bỏ xe máy, nhảy xuống sông để tẩu thoát. Ảnh: CACC

Thời điểm này, do đêm tối nên lực lượng công an chỉ bắt được Đăng, tên cướp còn lại là Mai Xuân Đạt (28 tuổi ngụ tại Sóc Trăng) đã trốn thoát.

Theo lời khai ban đầu, Đăng vừa chấp hành xong bản án hơn 10 năm về tội bắt giữ người trái pháp luật và gây rối trật tự công cộng tại Trại giam Xuân Lộc.

3.jpg
Đăng bị bắt cùng sợi dây chuyền mới cướp được của người phụ nữ. Ảnh: CACC

Đồng bọn của Đăng là người quen biết trong trại giam. Khi cả hai ra tù thì rủ nhau đi cướp để lấy tiền tiêu xài.

Trước đó, khoảng 19 giờ ngày 1-4 một người phụ nữ đang đứng mua đồ tại ngã tư Thùng Thơ (xã An Tây, thị xã Bến Cát) thì bất ngờ bị Đăng cùng đồng bọn áp sát giật sợi dây chuyền trị giá 20 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vây bắt hai đối tượng cướp dây chuyền trị giá 20 triệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO