Ủy viên Bộ Chính trị Nguyễn Hòa Bình thăm, chúc tết tại Quảng Ngãi

Minh Quân| 25/01/2022 11:33

BVCL - Chiều muộn ngày 24/1, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình đã có buổi gặp mặt, thăm, chúc tết tại tỉnh Quảng Ngãi.

hinh-2.jpg
Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình tặng quà cho các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi qua các thời kỳ

Tham dự buổi gặp mặt có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đặng Ngọc Huy; Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi qua các thời kỳ.

Tại buổi gặp mặt, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả đã đạt được của tỉnh Quảng Ngãi trong năm vừa qua, nhất là công tác phòng chống dịch Covid-19 khi tỉnh Quảng Ngãi đã kiểm soát tốt dịch bệnh. Hiện, tỉnh tiếp tục tiêm vắc xin cho người dân và chuẩn bị tiêm vắc xin cho các cháu chuẩn bị đến trường. Bên cạnh đó, trong điều kiện giãn cách xã hội nhưng kinh tế của tỉnh vẫn phát triển, đây là thành tích rất đáng ghi nhận.

Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình cũng thông tin thêm, do ảnh hưởng từ dịch nên tình hình kinh tế khó khăn, tuy nhiên Đảng, Nhà nước vẫn dành nguồn lực đáng kể để chăm lo cho đời sống người dân, theo ý kiến chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư đã phân công các đồng chí lãnh đạo đến thăm người lao động, các lực lượng tuyến đầu chống dịch, thăm gia đình chính sách, gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn… để đón Tết trong tinh thần đoàn viên, sum vầy, an toàn.

hinh-1.jpg
Đồng chí Nguyễn Hòa Bình phát biểu tại buổi gặp mặt

Cũng tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hòa Bình mong muốn tỉnh Quảng Ngãi cần cố gắng tạo nhiều nguồn thu hơn nữa từ các doanh nghiệp lớn; đồng thời tiếp tục kêu gọi nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp lớn về với Quảng Ngãi, từ đó tạo cú hích lớn cho sự phát triển, tăng trưởng của tỉnh, làm thay đổi bộ mặt của tỉnh trong những năm sắp tới. Để làm được điều này, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ hỗ trợ, theo dõi, chỉ đạo và tin tưởng để các đồng đồng chí lãnh đạo tỉnh tự tin lãnh đạo tỉnh nhà phát triển.

Nhân dịp buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hòa Bình đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh và nhân dân tỉnh Quảng Ngãi. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Hòa Bình đã tặng những phần quà đến các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ủy viên Bộ Chính trị Nguyễn Hòa Bình thăm, chúc tết tại Quảng Ngãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO