Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình “xông đất” Truyền hình TAND

Mai Đỉnh| 18/02/2021 21:15

BVCL - Sáng 17/2 (tức mùng 6 Tết), Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình cùng các đồng chí trong Ban lãnh đạo, Thẩm phán TANDTC đã đến "xông đất" chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Truyền hình TAND và Báo Công lý.

chuc-tet9.jpg
Tổng Biên tập Nguyễn Mạnh Hồng báo cáo với Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình

Báo cáo với Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình, Tổng Biên tập Nguyễn Mạnh Hồng đã thông tin về tình hình hoạt động của Truyền hình TAND và Báo Công lý, đặc biệt là về trường quay truyền hình cũng như những đóng góp của đơn vị trong năm 2020.

chuc-tet7.jpg
Các đồng chí Phó Chánh án TANDTC thăm trường quay Truyền hình TAND.

Theo đó, Truyền hình TAND đã tổ chức xây dựng kịch bản, phát sóng được 26 số chuyên đề theo kế hoạch đề ra, góp phần cùng các ấn phẩm khác như báo điện tử, báo in cập nhật nhanh chóng, khách quan, chính xác về chủ trương đường lối của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội, tình hình trong và quốc tế; thông tin kịp thời, sâu sắc về các sự kiện hoạt động của ngành Tòa án, cũng như những chủ trương, thông điệp của lãnh đạo TANDTC lan tỏa rộng rãi đến với công chúng, bạn đọc trên cả nước.

Truyền hình TAND và Báo Công lý cũng đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị đột xuất do Lãnh đạo TANDTC, Ban Chỉ đạo công tác Thông tin - Tuyên truyền TAND giao và các nhiệm vụ trọng tâm công tác năm 2020 của đơn vị.

Có thể nói, Truyền hình TAND và Báo Công lý đã thực sự trở thành đơn vị nòng cốt trong công tác thông tin - tuyên truyền của TAND.

chuc-tet5.jpg
Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình tại trường quay Truyền hình TAND

Phát biểu tại buổi gặp mặt đầu Xuân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình nhấn mạnh, chúng ta đã kết thúc năm 2020 với rất nhiều thành công lớn, trong đó hệ thống TAND đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó. Tất cả các chỉ tiêu lớn mà Nghị quyết Quốc hội giao cho hệ thống TAND nói chung đều được hoàn thành ở mức cao.

chuc-tet8.jpg
Đồng chí Nguyễn Hòa Bình đánh giá cao công tác thông tin - tuyên truyền của Truyền hình TAND và Báo Công lý

Chánh án Nguyễn Hòa Bình khẳng định, Truyền hình TAND và Báo Công lý có vai trò và vị trí hết sức quan trọng trong công tác thông tin-tuyên truyền trong hệ thống TAND. Đặc biệt, trong rất nhiều thành tựu nổi bật đó, có sự đóng góp trực tiếp của Truyền hình TAND và Báo Công lý.

Bước sang năm 2021 cùng những thời cơ và thách thức mới, Chánh án TANDTC mong muốn và tin tưởng, với truyền thống đoàn kết, đồng sức, đồng lòng, các phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của Truyền hình TAND nói riêng và Báo Công lý nói chung sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng, quyết tâm hơn nữa, chủ động tìm kiếm cơ hội phát triển, xây dựng kế hoạch và hoạt động theo đúng tôn chỉ, mục đích, đúng quy định của pháp luật, biến thách thức thành cơ hội để hoàn thành thắng lợi các mục tiêu công tác năm 2021, góp phần vào thành tích chung của hệ thống TAND.

chuc-tet6.jpg
Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình chia sẻ với PV Truyền hình TAND về thành tựu đạt được trong năm 2020 của hệ thống TAND
chuc-tet4.jpg
Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Mạnh Hồng nhân sự kiện khai trương Trường quay Truyền hình TAND.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình “xông đất” Truyền hình TAND
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO