Uông Phong đăng ảnh sinh nhật để lộ nhan sắc thật của Chương Tử Di ở tuổi ngoài 40

Tường San| 30/06/2022 15:07

Ngày 29/6, sinh nhật lần thứ 51 của danh ca Uông Phong. Anh đã đăng ảnh bà xã Chương Tử Di và các con trên trang cá nhân, thu hút sự quan tâm của cộng đồng cư dân mạng.

Tối qua (ngày 29/6), Uông Phong đã chia sẻ tấm hình gia đình 4 thành viên cùng lời nhắn: "Trong nháy mắt đã già đi thêm một tuổi... Năm nay, việc sản xuất album mới đã hoàn thành, một hai tháng nữa tôi sẽ gặp lại các bạn. Tôi không lãng phí thời gian. Điều đó khiến tôi rất vui... Năm nay, thế giới đã thay đổi nhanh hơn, và cách sống dường như không còn giống như trước đây. Nhưng con cái vẫn tốt, gia đình tốt, bạn bè tốt, họ vẫn hạnh phúc và mạnh khỏe, điều đó khiến tôi yên tâm... Tôi chúc những người có ngày sinh như tôi vào hôm nay sức khỏe và hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật chúng ta, những người sinh ngày 29 tháng 6".

Uông Phong, Chương Tử Di, sao hoa ngữ

Vợ chồng Chương Tử Di - Uông Phong bên con gái và người thân.

Trong ảnh, Chương Tử Di mặc váy trắng cùng con gái riêng của Uông Phong - Uông Mạn Hi (tên ở nhà là Táo Nhỏ) và Tỉnh Tỉnh - con chung của cặp sao tươi cười trước ống kính cho thấy gia đình tràn ngập niềm vui và đầm ấm.

Bức ảnh cũng lộ rõ nhan sắc của Chương Tử Di trong tình trạng không trang điểm. Có thể thấy, dù không còn sự hỗ trợ của son phấn, nàng 'đại hoa đán' của Cbiz vẫn trẻ trung, thần thái rạng rỡ. Ở tuổi ngoài 40 nhưng Chương Tử Di sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng.

Uông Phong, Chương Tử Di, sao hoa ngữ

Uông Phong, Chương Tử Di, sao hoa ngữ

Cả Chương Tử Di và ông xã Uông Phong đều khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ với cuộc sống hạnh phúc viên mãn của mình khi thường chia sẻ khoảnh khắc gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Uông Phong đăng ảnh sinh nhật để lộ nhan sắc thật của Chương Tử Di ở tuổi ngoài 40
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO