Tự xưng Công an, chặn xe máy thu tiền vi phạm giao thông

M.Đức| 07/04/2022 14:48

BVCL - Đối tượng Hưng di chuyển đến đoạn đường gần nhà văn hóa thôn Quảng Nguyên bằng xe máy không biển kiểm soát, cầm theo bộ đàm, đối tượng này tự xưng là Công an, chặn xe máy và thu tiền người vi phạm giao thông.

gia-cong-an-chan-xe.png
Đối tượng Nguyễn Quốc Hưng

Ngày 7/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Ứng Hoà (TP Hà Nội) cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Quốc Hưng (SN 1997; trú tại xã Nghiêm Xuyên, huyện Thường Tín, Hà Nội) để điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, vào ngày 29/3, Công an xã Quảng Phú Cầu, huyện Ứng Hoà nhận được tin báo của người dân về việc có 1 nam thanh niên điều khiển xe máy không biển kiểm soát, cầm theo bộ đàm, tự xưng là Công an, chặn xe máy, thu tiền người vi phạm giao thông tại đoạn đường gần nhà văn hoá thôn Quảng Nguyên.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an xã Quảng Phú Cầu đã tiến hành tuần tra, rà soát địa bàn và phát hiện đối tượng này tại khu vực Cầu Bầu. Công an xã Quảng Phú Cầu đã đưa đối tượng về trụ sở để xác minh, làm rõ. Tại cơ quan công an, Nguyễn Quốc Hưng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện, Công an huyện Ứng Hòa đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tự xưng Công an, chặn xe máy thu tiền vi phạm giao thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO