Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 22/6/2022: Tuổi Thân tiền bạc rủng rỉnh, Mùi khó khăn chồng chất

22/06/2022 09:10

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 4 ngày 22/6/2022.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 22/6/2022 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 4 ngày 22/6/2022

Tuổi Tý được Chính Quan hỗ trợ nên công việc rất mượt mà, suôn sẻ. Những người đang thi cử, xin việc, xin lên chức, tăng lương sẽ thuận lợi hơn người, cứ thế mà tiến hành công việc như dự định thì chuyện gì rồi cũng sẽ qua.

Nhưng vận tình cảm thì ngược lại, vì lâm Tương Xung nên Tý hay cãi vã, gặp phải những người khiến bản thân bực bội. Tình cảm vợ chồng phát sinh mâu thuẫn, cãi vả. Việc so đo, tính toán không nên tiếp tục vì nó chỉ làm bạn thêm mệt mỏi mà thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 22/6/2022 của tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu cần từ tốn. Hãy học cách lắng nghe lời khuyên, dù nó có khó nghe đi chăng nữa. Họ chỉ mong điều tốt cho bản mệnh nên đừng quá đề cao cái tôi và bỏ qua những lời khuyên giá trị.

Người độc thân trở nên cực kỳ đào hoa trong ngày hôm nay. Con giáp này dễ dàng tạo ấn tượng tốt đẹp với người khác phái nhờ những tính cách hiền hòa, cởi mở. Những cặp đôi đang giải qua giai đoạn hạnh phúc, vui vẻ hiếm có.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 22/6/2022 của tuổi Dần

Tuổi Dần được Thiên Ấn trợ lực cho đường sự nghiệp hanh thông. Trong công việc bạn có tiếng nói, có năng lực, biết cách lấy lòng mọi người. Nhưng tử vi khuyên bản mệnh hãy khiêm tốn hết mức có thể để tiểu nhân không có cơ hội làm hại bạn.

Tam Hợp cục giúp tất cả các mối quan hệ đều tiến triển tốt đẹp. Không phải bạn yêu ai người đó cũng sẽ yêu lại bạn, nhưng hãy cứ yêu để sau này không hối tiếc. Quan hệ làm ăn hài hòa, đối tác cực kỳ hài lòng về các làm việc của Dần, cực kỳ khảng khái, có uy tín.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 22/6/2022 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 4 ngày 22/6/2022

Mặt tình cảm lâm Tương Phá nên tuổi Mão cẩn thận gia đình bạn đang bị nói xấu, có tiểu nhân dòm ngó, đặt điều bôi nhọ. Gia đình bạn thế nào chỉ có bạn biết rõ nhất, những lời đàm tiếu ngoài khi tuy gây ra sự ức chế nhưng nó không đáng để bạn quan tâm, bơ đi mà sống.

Điểm sáng nhất là tình hình tài lộc tăng tiến trông thấy nhờ Mộc sinh Hỏa, không chỉ nguồn thu chính mà cả phụ cũng đều gia tăng. Hai nguồn thu cộng lại giúp con giáp này chi tiêu thoải mái hơn, ngoài ra có thể nghĩ tới chuyện mở rộng quy mô làm ăn, đầu tư vào lĩnh vực mới.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 22/6/2022 của tuổi Thìn

Hôm nay, tâm thế của tuổi Thìn rất vững vàng, bản mệnh cảm thấy tự tin hơn với các mối quan hệ của mình. Hơn nữa có thể người thân trong gia đình đang mang lại cho bản mệnh niềm vui nho nhỏ.

Tình hình tài chính của tuổi Thìn đã có vẻ khấm khá lên, có người tìm được cách kinh doanh hợp lý trong thời điểm khó khăn này, nhờ đó mà bản mệnh cảm thấy an tâm hơn. Dù cơ hội cải thiện rất nhỏ cũng phải cố gắng, nỗ lực.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 22/6/2022 của tuổi Tỵ

Tử vi khuyên tuổi Tỵ nên cẩn thận với cấp dưới, anh em làm ăn chung, đồng nghiệp hôm nay vì có Tỷ Kiên lâm vận. Bạn ở ngoài sáng, người ta ở trong tối nên nếu không đề phòng thì rất khó lường được hậu quả, cũng đừng quá tin tưởng ai đó ngoài chính bản thân mình.

May mắn là vận tình cảm được Tam Hội cục nâng đỡ. Tuổi này hay bị ghét nhưng cũng hay được giúp đỡ. Ăn ở tốt thì phước đức tự đến chẳng cần lấy lòng ai. Nhất là những người đang xa nhà, dễ được bạn bè yêu quý, giúp nhau lúc khó khăn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 22/6/2022 của tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ hay tự trách bản thân về điều mình chưa làm được. Con giáp này nên học cách thả lỏng tinh thần, chấp nhận việc bản thân có những sai phạm nhất định và từ đó tìm cách để cải thiện trong tương lai.

Ngoài ra, tuổi Ngọ cũng cần cẩn trọng hơn về vấn đề tiền bạc. Đừng vội vàng đưa ra các quyết định tài chính khi bản mệnh chưa chắc chắn về đối tác, đặc biệt nếu như mới chỉ gặp gỡ, quen biết.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 22/6/2022 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 4 ngày 22/6/2022

Mặt công việc tuổi Mùi gặp Thương Quan nên làm gì cũng thấy khó khăn chồng chất. Làm ăn thất thoát, dễ nghỉ việc, chán làm, cãi vã với đồng nghiệp. Thực ra mâu thuẫn là điều khó tránh khỏi nhưng nó giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống sau này.

Hợp tác làm ăn có lợi, nhân duyên hài hòa, tình cảm tốt đẹp nhờ Lục Hợp nâng đỡ. Khi học được cách buông bỏ, tự nhiên bạn sẽ cảm nhận được hạnh phúc. Bạn có lòng thương người nên phúc đức sâu dày, hay có quý nhân hỗ trợ cho đường tình cảm.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 22/6/2022 của tuổi Thân

Hôm nay, tiền bạc rủng rỉnh hơn nhưng tuổi Thân hãy khôn ngoan với đồng tiền của chính mình. Đừng mua sắm bốc đồng. Hãy tìm kiếm, tham khảo thông tin trước khi quyết định có nên mua món đồ mà mình thích hay không.

Vì cục diện ngũ hành Hỏa khắc Kim nên gia đình tuổi này dễ có lục đục nhỏ, con cái bị lạc hoặc đi chơi không báo cho bố mẹ nhưng rồi sẽ ổn thôi. Bạn trở nên nhạy cảm hơn bình thường, điều đó có thể nảy sinh mâu thuẫn với một nửa của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 22/6/2022 của tuổi Dậu

Chuyện tình cảm đôi lứa không mấy hòa thuận, đôi bên nảy sinh nhiều mâu thuẫn, tranh cãi từ những chuyện nhỏ nhặt. Conn giáp nnày để cảm xúc chi phối quá nhiều mà làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của bản thân với những người xung quanh.

Đường tài lộc là điểm sáng trong ngày nhờ Chính Tài chiếu vận. Những người biết chuyên tâm vào công việc chính hoặc thừa kế sản nghiệp từ gia đình sẽ có lộc. Ăn ở hiền lành thì sẽ làm ăn suôn sẻ.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 22/6/2022 của tuổi Tuất

Hôm nay, tuổi Tuất hãy sẵn sàng cho một ngày với nhiều những trải nghiệm mới mẻ, cùng những hành động táo bạo, nhiệt huyết. Hãy nắm lấy vai trò của người đầu đoàn, bản mệnh sẽ có một ngày vô cùng ý nghĩa đấy.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tuất có được hạnh phúc trọn vẹn, nhận được sự quan tâm tận tình của nửa kia. Hai người có thể có được một buổi hẹn hò thú vị, ý nghĩa trong ngày vui vẻ này.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 22/6/2022 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 4 ngày 22/6/2022

Công việc gặp Thiên Quan khuyên Hợi nên tránh xa kiện tụng, cấp trên hoặc xô xát vì người thiệt thòi nhất chính là bạn. Cấp trên đối xử kém hài hòa, thậm chí bạn còn có thể bị điều chuyển vị trí hay thuyên chuyển sang bộ phận khác.

Hợi có thể gặp chuyện phiền lòng trong tình cảm vì Thủy khắc Hỏa. Giữa bạn và người ấy vẫn còn những mâu thuẫn, hiểu lầm dẫn đến tranh cãi. Nên dẹp bớt bạn bè xã giao, toàn lợi dụng nhau lúc cần, lúc bạn khó khăn thì không thấy mặt ai đến giúp.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 22/6/2022: Tuổi Thân tiền bạc rủng rỉnh, Mùi khó khăn chồng chất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO