Từ hôm nay (22/2): Hải Phòng dừng dạy học trực tuyến học sinh lớp 1, 2

Tào Đạt (T/h)| 22/02/2021 08:22

BVCL - Qua khảo sát thực tế, Sở GD&ĐT Hải Phòng quyết định dừng việc dạy học trực tuyến với khối lớp 1, 2 bậc tiểu học vì không hiệu quả, gây khó khăn cho phụ huynh.

Qua khảo sát thực tế, Sở GD&ĐT Hải Phòng nhận thấy việc học trực tuyến với học sinh khối lớp 1, 2 là không hiệu quả, phụ huynh phải hỗ trợ mất nhiều thời gian.

Do đó, Sở này quyết định dừng việc dạy học trực tuyến với khối lớp 1, 2 bậc tiểu học vì không hiệu quả, gây khó khăn cho phụ huynh.

a2_lztm.jpg
Hải Phòng dừng dạy học trực tuyến học sinh lớp 1, 2

Đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT Hải Phòng thông tin, thay vì dạy học trực tuyến, với khối 1, 2, thầy cô và phụ huynh sẽ phối hợp để ôn tập kiến thức với học sinh qua Zalo. Đối với các khối 3, 4, 5 của bậc tiểu học, việc học trực tuyến vẫn triển khai, nhưng chỉ ôn tập bài cũ.

Thông tin trước đó, từ ngày 29/1, học sinh các cấp học trên địa bàn thành phố nghỉ học để bảo đảm công tác phòng dịch COVID-19. Sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán 2021, học sinh ở Hải Phòng chưa quay trở lại trường.

Việc học trực tuyến được triển khai từ 17/2, nhưng gặp nhiều vướng mắc với học sinh nhỏ tuổi, học sinh ở vùng nông thôn có kinh tế khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Từ hôm nay (22/2): Hải Phòng dừng dạy học trực tuyến học sinh lớp 1, 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO