Truy tìm phụ huynh hành hung bé gái 2 tuổi ở lớp mầm non

T.T| 04/10/2020 09:29

(BVCL) Công an TP Lào Cai hiện đang truy tìm Bùi Mạnh Hùng - người đã có hành vi đánh bạn của con mình là một bé gái 2 tuổi và hiện đang không mặt tại địa phương.

Theo thông tin từ VOV, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai vừa ra thông báo truy tìm người, gửi tới Công an các tỉnh, thành trong cả nước đối với trường hợp Bùi Mạnh Hùng, nam giới, sinh ngày 18/6/1988; quê quán Yên Thủy, Hòa Bình; thường trú tại tổ 6, phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai.

Thông báo truy tìm nhằm phục vụ cho quá trình điều tra từ nguồn tin tố giác về vụ việc vào chiều 30/9, Bùi Mạnh Hùng là phụ huynh đến đón con tại Trường mầm non Trumpkids Lào Cai đã có hành vi đánh bạn của con mình là một bé gái 2 tuổi (B.A), khiến cháu bé bị sưng tấy má phải, hoảng loạn tâm lý. 

Truy tìm phụ huynh hành hung bé gái 2 tuổi ở lớp mầm non - Ảnh 1.

Hùng đã xông vào lớp và đánh vào mặt và chân một bé gái 2 tuổi nhiều lần

Công an thành phố Lào Cai cho biết đã triệu tập Bùi Mạnh Hùng lên cơ quan làm việc. Nhưng đến thời điểm hiện tại người đàn ông này đã tắt điện thoại và đang không mặt tại địa phương.

Thông báo truy tìm kèm theo các thông tin chi tiết về nhân thân, lai lịch; cùng nội dung đề nghị các cơ quan, đơn vị liên quan nếu có thông tin thì thông báo ngay cho Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an thành phố Lào Cai biết để phối hợp giải quyết.

Được biết, đến sáng nay, tình hình sức khoẻ của bé B.A. đã tạm thời ổn định hơn nhiều. Tuy cháu chưa được xuất viện nhưng đã được bác sỹ cho về với gia đình và tiếp tục theo dõi sức khỏe. Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Lào Cai đã đến thăm cháu P.B.A, tình hình sức khỏe cháu ổn định.

Trường Mầm non Trump Kids (phường Cốc Lếu, TP. Lào Cai) cũng cho biết, 3 giáo viên đã bị đình chỉ bao gồm 2 giáo viên lớp nhà trẻ 24-36 tháng D2 (giáo viên trực tiếp tại lớp) và 1 cô phụ trách trường. Đại diện nhà trường cho biết, nhà trường sẽ xem xét cho 2 giáo viên này quay trở lại giảng dạy sau khi kết thúc điều tra, xác minh sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy tìm phụ huynh hành hung bé gái 2 tuổi ở lớp mầm non
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO