Trương Mỹ Nhân từng sống thử khi 19 tuổi, tiết lộ nếu quay lại sẽ không lựa chọn như vậy

Tường San| 14/08/2022 15:45

Theo Trương Mỹ Nhân ở độ tuổi 19 vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm sống nên việc sống thử nếu có tổn thương thì nó sẽ là vết sẹo.

Mới đây, xuất hiện trong một chương trình bàn về vấn đề sống thử khi yêu, Trương Mỹ Nhân đã hiếm hoi chia sẻ về bản thân của mình. Cụ thể, nữ diễn viên cho biết, thời điểm 19 tuổi, cô đã bắt đầu sống thử. Trương Mỹ Nhân cho hay, khi yêu ai cô cũng đều đã trải qua khoảng thời gian sống thử này.

Trương Mỹ Nhân, sao việt, diễn viên Trương Mỹ Nhân

Cô xuất hiện trong một chương trình có đạo diễn Lê Hoàng


Tuy nhiên, khi được hỏi nếu trở lại tuổi 19, cô có đi vào con đường sống thử nữa hay không thì Trương Mỹ Nhân cũng thẳng thắn trả lời không. Bởi độ tuổi này vẫn chưa đủ bề dày kinh nghiệm sống để ở chung với một người nào đó. Nếu tổn thương thì có sẽ thành vết sẹo không hồi phục được. Và sống thử chỉ phù hợp với những người trưởng thành. Theo Trương Mỹ Nhân, cô không nhận định việc sống thử là tốt hay xấu nhưng quan trọng phải biết chịu trách nhiệm với việc mình làm.

"Ở tuổi 19 mà sống thử là một điều thiên về cảm xúc muốn gắn bó bên cạnh người mình yêu. Còn ở độ tuổi hiện giờ, 27 tuổi khi quyết định sống thử, tôi cần phải suy nghĩ nhiều vì sống thử lúc này là muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ ở tương lai" – Trương Mỹ Nhân chia sẻ thêm.

Trương Mỹ Nhân, sao việt, diễn viên Trương Mỹ Nhân

Trương Mỹ Nhân sẽ không quyết định sống thử nếu quay lại thời điểm 19 tuổi

Trương Mỹ Nhân là người mẫu và diễn viên của Vbiz, cô từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và cũng đạt thứ hạng cao. Vào cuối tháng 7 vừa qua, Trương Mỹ Nhân gây bất ngờ khi công khai có con gái 2 tuổi.

Trương Mỹ Nhân, sao việt, diễn viên Trương Mỹ Nhân

Trương Mỹ Nhân và con gái

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trương Mỹ Nhân từng sống thử khi 19 tuổi, tiết lộ nếu quay lại sẽ không lựa chọn như vậy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO